Tối 10/2, tập 4 The Remix New Generation đã chính thức lên sóng với màn đối đầu của nữ ca sĩ Thu Thuỷ và nhóm Tronie – MiA, mang chủ đề Đô thị. Đây được xem là cuộc chiến đầy thú vị giữa một đàn chị có bề dày kinh nghiệm và một nhóm nhạc trẻ tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết.

Ngay từ tiết mục mở màn, cả hai team đã mang đến màn kết hợp Chạm tay vào không gian – Cô gái tự tin và làm bật lên 2 phong cách hoàn toàn trái ngược. Trong khi cựu thành viên nhóm H.A.T thiêu đốt sân khấu với vẻ ngoài quyến rũ, xinh đẹp, hai giọng ca trẻ lại mang đến sự sôi động với các màn vũ đạo mạnh mẽ.

hit “ong ba anh” lai gay nao loan tai the remix hinh anh 1

Thu Thuỷ sexy, quyến rũ trong khi đàn em gây ấn tượng với những màn vũ đạo mạnh mẽ.

Ở tiết mục biểu diễn solo của mỗi đội, Tronie, MiA đã khiến cả khán phòng The Remix “náo loạn” với những tiếng hò reo, cổ vũ khi làm mới bản hit triệu view – Ông bà anh. Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng bất ngờ xuất hiện trên sân khấu để hỗ trợ đàn em và khiến cả khán giả, lẫn giám khảo đều đứng ngồi không yên với bản phối mới.

Ngoài ra, Tronie và MiA còn mang đến các tiết mục Thích thì làm thôi, Mashup Toxic, I’m a slave for your, Material girlSaigon Night không kém phần thú vị khi đưa khán giả đến với Việt Nam tương lai năm 2050.

Team Tronie, MiA khiến cả khán phòng "náo loạn" khi làm mới bản hit triệu view Ông bà anh (Clip: VTV).

hit “ong ba anh” lai gay nao loan tai the remix hinh anh 2

Dương Triệu Vũ cũng góp mặt trong tiết mục này để hỗ trợ đàn em.

Kết thúc phần trình diễn, giám khảo Lưu Thiên Hương đã thốt lên: “Quá tuyệt vời, các bạn đã làm rất tốt. Phần hòa âm rất hay và khó, nhưng không mất đi tính giải trí. Việt Nam đang rất cần những người làm nhạc, ca sĩ, rapper và producer như đội này”.

Giám khảo Dương Khắc Linh cũng tỏ ra lo lắng cho đội Thu Thủy, bởi theo anh, màn biểu diễn mở màn của đàn em đã rất xuất sắc và tuyệt vời. Tiết mục này của team Tronie, MiA cũng nhận được số điểm khá cao – 26/31 phiếu bình chọn từ hội đồng giám khảo chuyên môn.

hit “ong ba anh” lai gay nao loan tai the remix hinh anh 3

Bộ ba giám khảo dành nhiều lời khen cho phần biểu diễn của Tronie, MiA, đồng thời lo lắng cho tiết mục sắp tới của Thu Thuỷ.

Ở phần biểu diễn solo tiếp theo, Thu Thuỷ cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi mang đến 4 ca khúc Xích lô, Taxi, Đường cong, Sài Gòn Sài Gòn. Cô đưa khán giả trở về với Sài Gòn xưa, mặc áo dài truyền thống dịu dàng, đằm thắm trước khi lột xác với hình ảnh mạnh mẽ, sexy.

Một trong những tiết mục ấn tượng của Thu Thuỷ tại The Remix vừa qua (Clip: VTV).

Bà mẹ một con đã mời Quốc Thiên góp giọng cùng mình nhằm mang đến một không gian lãng mạn, cuốn hút. Ngoài ra, cô cũng “đốt nóng” sân khấu khi mặc gợi cảm, hát nhảy hết mình bên dàn vũ công hùng hậu.

hit “ong ba anh” lai gay nao loan tai the remix hinh anh 4

Thu Thuỷ gây bất ngờ khi mặc áo dài, để tóc ngắn khiến người xem nhớ lại hình ảnh của Sài Gòn xưa.

hit “ong ba anh” lai gay nao loan tai the remix hinh anh 5

Chỉ trong nháy mắt, nữ ca sĩ đã lột xác với hình ảnh sexy, gợi cảm.

hit “ong ba anh” lai gay nao loan tai the remix hinh anh 6

Bà mẹ một con khoe thân hình nuột nà, cùng những màn vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu.

hit “ong ba anh” lai gay nao loan tai the remix hinh anh 7

Quốc Thiên cũng góp mặt trong tiết mục này để hỗ trợ đàn chị.

Giám khảo Lưu Thiên Hương nhận xét, Thu Thuỷ đã cho thấy được bề dày kinh nghiệm từ cách dàn dựng, chọn bài. Các giám khảo Hồ Hoài Anh, Dương Khắc Linh cũng đánh giá cao về tinh thần thi đấu của bà mẹ một con và khen tiết mục của cô tròn trịa, vừa vặn.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ chỉ nhận được 22/31 điểm từ Hội đồng giám khảo chuyên môn. Trong phần cho điểm của 3 vị giám khảo chính, dù nhận được 2 điểm ưu ái từ Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương nhưng Thu Thuỷ vẫn không thể lật ngược tình thế trước số điểm cao chót vót (28 điểm) từ đội đối thủ. Nữ ca sĩ đã ngậm ngùi chia tay The Remix và dành cơ hội đi tiếp cho nhóm Tronie, MiA.

Theo Dân Việt