Sau màn "lột xác" đáng nể với clip cover "Soái ca anh ở đâu", mới đây Trang Hý tiếp tục trở lại là chính mình và gây sốt cộng đồng mạng khi cover hit "Crying Over You" của nhạc sĩ Justatee ft Binz.


Hình ảnh Trang Hý trong clip cover "Soái ca anh ở đâu" trước đó.
 

Vẫn chất giọng đặc biệt cùng biểu cảm không giống ai, hiện tượng lạ Trang Hý thừa nhận thêm một sản phẩm âm nhạc nữa bị cô mang ra làm lố: "Lại một bài hát nữa sắp bị mang ra làm trò đùa. Trò đùa tai quái của cô nàng đẹp gái".


Hiện tượng lạ đời Trang Hý
 

Vẫn là bối cảnh "bình dân" với phục trang đơn giản và việc lựa chọn những góc quay xấu nhất để tự dìm mình, cô gái được mệnh danh là "hiện tượng lạ" đem đến cho người xem những phút giây thú vị.

Trang Hý là cái tên quen thuộc trong cộng đồng mạng Việt. Năm 2014, cô nàng nổi lên như một hiện tượng với clip cover “Xin Anh Đừng” của Emily ft. Lil Knight & Justatee. Có vẻ cô gái này rất biết lấy lòng và có thể khiến mọi người không bao giờ hết... chán.

Sau này, Trang Hý gây ấn tượng nhiều hơn khi cho ra đời hàng loạt cover độc lạ như "Cơn mưa ngang qua", "Xin anh đừng", "Deep See"... Mỗi clip cô nàng chia sẻ thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, chia sẻ, bình luận vui nhộn.
 


Trang Hý gây thương nhớ tới công chúng với những biểu cảm khó đỡ trên khuôn mặt mỗi khi
chụp ảnh kết hợp phong cách ăn mặc lạ đời.

 

Trang Hý tên thật là Lê Ngọc Minh Trang, sinh ngày 16/3, đến từ TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại, Minh Trang đang sở hữu fanpage với số lượt theo dõi lên tới 703.470 người. Minh Trang sở hữu vẻ đẹp "lạ" với đôi mắt hý, chất giọng "lai" hai miền Nam - Bắc.
 


Dù ở nhà hay ra đường, Trang Hý khiến người khác không thể nhầm lẫn cô với bất kỳ ai.

Hải Vân