Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Hoa hậu Dayana Mendoza trên hàng ghế giám khảo của đêm chung kết.


Trong đêm chung kết còn có sự xuất hiện của Miss Universe 2008 (Hoa hậu Hoàn vũ 2008) - Dayana Mendoza trong vai trò giám khảo và Chủ tịch của tổ chức Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới) - Bà Paula Shugart.

Ngày 06/01, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức được diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hòa với sự dẫn dắt của MC Đức Bảo và Hoa hậu Ngọc Diễm.

 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Hình ảnh chụp chung của Dayana Mendoza và Phạm Hương gây được sự chú ý đặc biệt của các fan trên toàn thế giới. Tính tới thời điểm này, Phạm Hương là thí sinh Việt Nam được chú ý nhất sau các mùa tham dự Hoa hậu Hoàn vũ. Trong đêm chung kết tối nay, cô sẽ chia tay ngôi vị đã giữ hơn 2 năm qua, trao lại trách nhiệm và vương miện cho tân hoa hậu.

Bên cạnh đó, top 42 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ có tiết mục đồng diễn đầy sôi động và quyến rũ để mở màn cho đêm thi đầy hoàng tránh. Sau đó, các người đẹp sẽ trải qua những phần thi như trình diễn Áo dài, trang phụ áo tắm, trang phụ dạ hội và vòng thi ứng xử.

Cùng với đó, những thí sinh chiến thắng giải thưởng phụ chính thức của cuộc thi cũng được công bố như Người đẹp biển, Người đẹp Áo dài, Người đẹp tài năng, Người đẹp ảnh, Người đẹp thể thao và Người đẹp thân thiện.

Phần đồng diễn mở màn của Phương Vy và các thí sinh

Ban Giải trí