Sau khi công khai tình, Trấn Thành và Hari Won liên tiếp phải đối mặt với không ít sóng gió. Bên cạnh những scandal như Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ, Hari Won bị đồng nghiệp tố đến trễ, giả tạo, cặp đôi còn mất điểm trong mắt khán giả vì cách thể hiện tình cảm thái quá ở nơi công cộng. Sau vụ việc để lộ hình ảnh ôm ấp ở rạp chiếu phim hay tin đồn lộ clip nhạy cảm, Trấn Thành - Hari Won lại khiến nhiều người "nóng mắt" với màn vừa ăn chè hôn nhau tình tứ tại Đà Nẵng.

Trong đoạn clip do một cư dân mạng chia sẻ, dù Hari Won và Trấn Thành đã chọn một góc kín và quay mặt vào trong song vẫn có thể dễ dàng nhận ra họ. Có thể thấy, cặp đôi trò chuyện rất vui vẻ và có nhiều hành động tình cảm khi ăn chè. Trấn Thành là người chủ động đút chè cho Hari Won, thậm chí còn không ngại ngần hôn cô giữa chốn đông người.

Những hình ảnh thân mật quá đà này khiến Hari Won và Trấn Thành tiếp tục phải đối mặt với những phản ứng trái chiều. Nhiều người cho rằng cặp đôi cần phải lại học cách kiểm soát cảm xúc và hành động của bản thân khi xuất hiện giữa nơi công cộng nếu không muốn bị "ném đá".

Theo Tri Thức Trẻ