Spectre, James Bond, 007, Daniel Craig

Một pha mạo hiểm của Daniel Craig.


Clip tập hợp hậu trường thực hiện các cảnh mạo hiểm trong tập phim mới nhất về điệp viên 007 vừa được tung ra mà trong đó người xem có thể thấy nhiều cảnh đều được làm thật và không dùng đến kỹ xảo.

Đạo diễn Sam Mendes nói: 'Truyền thống các phim Bond là luôn có các cảnh mạo hiểm thật, hành động thật, cháy nổ thật. Không có gì thực hiện bằng máy tính, không ngoại lệ nào. Mục tiêu cao nhất là cảm giác hào hứng về thị giác chỉ có thể đạt được bằng các cảnh mạo hiểm thật".

Những vụ nổ lớn, những tòa nhà đổ sập, Daniel Craig thực sự ở trên mái nhà ở Mexico, một chiếc trực thăng bay lên quảng trường dọc con đường. Đó là chiếc trực thăng thật, thật sự làm cảnh mạo hiểm khiến người xem có cảm giác rất chân thực.

Đoạn clip ghi lại hành trình của đoàn làm phim từ những dãy núi phủ tuyết ở Áo đến những con phố đông đúc tận Mexico, những địa hình mạo hiểm của Morocco... Dù nổi tiếng với những cảnh nguy hiểm nhưng Spectre không dùng công nghệ CGI mà tiến hành quay thực kết hợp với những thiết bị số hiện đại.

Đặc biệt, nam diễn viên người Anh Daniel Craig, người góp mặt trong suốt 4 phim về James Bond vừa qua tự mình thực hiện những cảnh quay mạo hiểm để đạt được hiệu quả cao nhất cho bộ phim khiến các fan phấn khích.

Ngoài Daniel Craig, Spectre còn có sự góp mặt của các diễn viên đình đám như: Christoph Walt, Léa Seydoux, Naomie Harris, Monica Bellucci, Dave Bautista, Ralph Fiennes. Phim ra mắt khán giả toàn cầu và Việt Nam từ 6/11 tới.

Thu An