Với việc từng góp mặt trong danh sách ĐTQG Hàn Quốc tham dự FIFA World Cup 2010 tại Nam Phi, hậu vệ Kang Min-soo chính gương mặt nổi bật nhất trong đội hình 18 cầu thủ được HLV Kim Do-hoon triệu tập để sang Việt Nam thi đấu giao hữu với ĐT U23 của chúng ta.

Và trong trận đấu vừa qua, Kang Min-soo cũng chính là gương mặt được khán giả truyền hình Việt Nam nhớ tới nhiều nhất bên phía đội bạn. Kang Min-soo là cầu thủ đã đeo bám bất thành Hà Đức Chinh trong tình huống tiền đạo của U23 Việt Nam ghi bàn gỡ hoà 2-2 ở phút 88, vẻ mặt thất thần của Min-soo khi ôm lưới ngay sau bàn thua đã khiến cho pha lập công của Đức Chinh thêm phần ấn tượng. Và cũng chính Kang Min-soo là cầu thủ đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho CLB Ulsan Hyundai với một pha ra chân rất nhanh ở phút 90+1.

Bên lề trận đấu, hậu vệ mang áo số 4 này cũng đã không ngần ngại chia sẻ với phóng viên thể thao VTV những cảm nghĩ trong lần thứ 2 đến Việt Nam.

"Năm ngoái, tôi cùng vợ đã có chuyến du lịch rất thú vị đến thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Tại đây tôi đã được thưởng thức những ly cà phê sữa đá ngon tuyệt cùng những món đặc sản mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu trên thế giới. Tôi cùng các đồng đội may mắn đến Hà Nội đúng lúc thời tiết rất lý tưởng để thi đấu do ở Hàn Quốc lúc này đang có tuyết dù nhiệt độ không chênh lệch quá nhiều. Việc được thi đấu với đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Park Hang-Seo đã mang đến trong tôi rất nhiều kỷ niệm bởi HLV Park chính là thầy cũ của tôi tại CLB Sangju Sangmu. HLV Park là một người rất được đánh giá rất cao về mặt chuyên môn tại Hàn Quốc và nhận được sự kính trọng của hầu hết những người làm bóng đá tại đây nên tôi tin tưởng ông sẽ giúp bóng đá Việt Nam phát triển hơn trong thời gian tới" - Kang Min-soo chia sẻ.

Theo VTV