Đây có lẽ là cảnh tượng kinh hoàng đối với nhiều người xem khi chứng kiến một chiếc đầu bò bị rỉa sạch tới tận xương bởi một đàn cá piranha khát máu. Những tưởng hình ảnh như vậy chỉ có trong các bộ phim Hollywood nhưng sự thật thì ở ngoài đời, bạn cũng có "cơ hội" đối mặt với loài cá hung dữ này.

Trong đoạn video đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và Youtube, người xem có thể thấy một ngư dân đang đứng trên thuyền gỗ đầy dũng cảm, nhúng chiếc đầu bò xuống dưới làn nước. Chưa đầy vài giây sau, lũ cá đã tập trung bên chiếc đầu bò, rỉa cho sạch từng miếng thịt còn sót lại và sủi tăm cả vùng nước động.

Rất may mắn cho anh chàng cầm chiếc đầu bò kia khi không bị con cá piranha nào ăn thịt.

Mỗi năm, có hàng trăm vụ cá piranha tấn công được ghi nhận tại Nam Mỹ.

Vụ việc nổi tiếng nhất xảy ra trong thời gian gần đây là vào năm 2013 tại Argentina khi một vụ tấn công bởi đàn cá piranha hung dữ đã khiến hơn 70 người bị thương và nhiều trẻ em bị mất ngón tay, ngón chân.

Hồi tháng 2 năm ngoái, một bé gái 6 tuổi đã tử vong do đàn cá piranha ăn thịt sau khi chiếc ca nô chở con bé bị lật úp tại Rio Maicuru, Monte Alegre, Brazil. Khi được kéo lên khỏi mặt nước, gần như toàn bộ phần thịt ở chân cô bé đã biến mất.

Theo TTVN