Đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Trái Đất 2017 lần này là Lê Thị Hà Thu. Cô sinh năm 1992, lớn lên tại Thừa Thiên - Huế. Với số đo ba vòng là 85-60-90, nhan sắc rạng ngời cùng sự thể hiện rất tốt ở các phần thi, Hà Thu được dự đoán sẽ là người đăng quang tại Miss Earth 2017.

Người đẹp "Đại dương" hiện đang là người sở hữu nhiều huy chương nhất tại các phần thi, với 1 huy chương vàng và 2 huy chương đồng.

Hà Thu là một trong những thí sinh đầu tiên của Miss Earth 2017 được những trang fanpage nổi tiếng về nhan sắc là Missosology, Miss Earth beauties và Sashfactor mời livestream trên trang Facebook chính thức.

Cô cũng được chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới - Missosology liên tiếp dự đoán là người có khả năng đăng quang Miss Earth 2017. Hiện tại Hà Thu đang nằm trong top 3 thí sinh được bình chọn nhiều nhất từ khán giả.

"Việc tốt nhất tôi có thể làm là vượt qua chính thành tích của mình ở cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa tại Đức năm 2015. Tôi không muốn cứ so sánh bản thân với người khác và lãng quên chính mình. Nói vậy, không có nghĩa là tôi không đề cao chiến thắng ở cuộc thi này. Tôi đặt mục tiêu ở lần thi này là ngôi vị cao nhất" Hà Thu chia sẻ.

Hà Thu sẽ có phần thi trang phục truyền thống vào 30/10/2017.

Thực hiện: Châm Phạm (Nguồn: youtube)