Sự việc xảy ra tại khu vực đang thi công làm đường sắt trên cao đoạn qua đường Hồ Tùng Mậu (phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội).

Đoạn clip dài 1 phút được ghi lại từ camera hành trình được chính chủ nhân chiếc xe chia sẻ.

Theo đó, chiếc ô tô đang lưu thông bình thường thì bất ngờ thấy một ống tuýp sắt bị đổ trước đó từ khu vực thi công đường sắt trên cao xiên ra đường khoảng 2 mét chọc thẳng vào đâu ô tô phía người lái. May mắn lái xe đã kịp phanh gấp lại trước khi đâm vào ống sắt.

Sau đó có một công nhân từ khu vực thi công trèo lên và nhấc ống sắt vào trong.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm và bình luận của cộng đồng mạng. Đa phần tỏ ra e ngại với độ an toàn khi thi công của dự án đường sắt trên cao.

Facebooker Phạm Đức Thiệp bình luận: "Quả này đi trời tối thì xác định, may mà lái xe tinh mắt và kiểm soát được tốc độ".

Bạn Quang Nguyễn Văn viết: "May là bác đi ô tô chứ người đi xe máy là xong rồi. Đề nghị bác chủ gửi clip cho thanh tra xây dựng của Bộ xây dựng ấy, để phạt nặng cho chừa".

"Em không dám đi đường mà có dự án đường sắt trên cao đang chạy qua luôn. Sợ lắm". - Facebooker Duc Manh Le tỏ ra e ngại về chất lượng thi công của dự án đường sắt trên cao.

Theo Phapluatplus