MV gần 4 phút trên nền bài hát Nơi này có anh được chế lại khá ấn tượng. Những cảnh quay đẹp tại các địa điểm ở TP. Hạ Long khiến bất cứ ai xem cũng cảm thấy nức lòng, mãn nhãn.

Theo dõi MV, nhiều người sẽ không khỏi ngạc nhiên khi những địa điểm vốn quen thuộc với người dân Việt Nam như Tuần Châu, Bãi Cháy, Vịnh Hạ Long,... lại trở lên đẹp một cách kỳ lạ, khiến không ít người ngỡ rằng đó là một địa điểm lãng mạn nào đó ở nước ngoài chứ không phải Việt Nam.

MV là sản phẩm của ekip không chuyên do anh Bùi Tiến Mạnh (Quảng Ninh) sản xuất thực hiện. Chia sẻ về MV này, anh Mạnh cho biết ý tưởng ban đầu chỉ định làm bản cover bài hát nhưng vì thấy ca khúc này cũng đang hot nên đã chuyển ý tưởng, nhờ ca khúc này để quảng bá về hình ảnh Hạ Long tới mọi người.

"Bạn gái mình là người cover lại bài này, cô ấy đang là giáo viên nhưng đam mê ca hát. Một người bạn của mình cũng sản xuất nhạc, là người phối khí bài này nên mọi người cũng nói chuyện và quyết định cover", anh Mạnh chia sẻ.

Có ý tưởng trong tay và mục tiêu thực hiện, cả đội bắt tay vào sản xuất. Với kế hoạch sẽ sản xuất nhanh nhất có thể, các khâu cố gắng hoàn tất trong ngày tuy nhiên trong quá trình thực hiện lại gặp phải không ít khó khăn. Thu âm từ ngày 16, 17 bắt đầu đi quay MV nhưng phải hết ngày quay thứ 3 mới kịp đóng máy.

"Lúc đi quay mình cũng chỉ đạo phải lấy được bối cảnh về Hạ Long, phải lấy hình ảnh đẹp ở Hạ Long là chính. Bọn mình muốn giới thiệu ở Hạ Long có cảnh đẹp, có khu vui chơi, là nơi đáng đến... nhưng lúc bắt tay vào lại gặp nhiều cái khó.

Khó khăn nhất là tại công viên Hạ Long Park. Mình làm là tự phát và cũng với ý tưởng ban đầu là giới thiệu, quảng bá về Hạ Long nên đã liên hệ với bên công viên xin phép được vào quay, vừa để có sản phẩm tốt nhất, vừa quảng bá cho công viên của họ. Nhưng đi tới đâu họ cũng cản trở, còn bắt cả ekip lại để truy hỏi làm mất rất nhiều thời gian", anh Mạnh kể.

Sự đón nhận của cộng đồng mạng chính là phần thưởng cho sự nỗ lực của cả đội. MV được xem và chia sẻ rộng khiến cho không chỉ anh mà cả nhóm cảm thấy rất vui. "Điều khiến cả ekip vui nhất là đã thành công với mục tiêu mà mình đề ra, đó là đưa hình ảnh Hạ Long tuyệt đẹp tới tất cả mọi người, ở bất cứ nơi đâu", anh Mạnh nói.

Điều đặc biệt hơn nữa được anh Mạnh chia vui đó là MV sau khi đóng máy thì biết được có cuộc thi cover lại bài hát Nơi này có anh nên nhóm đã gửi tham dự cuộc thi. Anh Mạnh bật mí hiện tại MV đang có được thứ hạng cao.

Theo Dân Trí/ Video: Bùi Tiến Mạnh