Theo Hoài Linh chia sẻ, anh có được ngày hôm nay là nhờ sự đỡ đầu trong nghề của mẹ Giao Linh. Bà đã luôn động viên anh trong những ngày đầu bước chân vào con đường nghệ thuật. Chính vì vậy mà phong cách của bà, anh cảm thấy thân quen vì nghiên cứu rất kỹ lưỡng.

Phan Ngọc Luân gặp không ít áp lực khi hóa thân thành nữ ca sĩ với chất giọng đặc biệt, kỹ thuật nuôi hơi, giữ hơi và hát lơi nhịp rất riêng. Anh thể hiện ca khúc Chuyến tàu hoàng hôn. Phần hóa trang của Phan Ngọc Luân khá giống Giao Linh, bên cạnh đó anh cũng nghiên cứu kỹ và thể hiện tốt cách hát nhịp lơi của Giao Linh.

Dành lời khen cho Phan Ngọc Luân nhưng Hoài Linh cho rằng, bước đi của nam ca sĩ vẫn còn hơi nhanh. "Cô Giao Linh hát lúc nào mặt cũng buồn chỉ đến gian tấu cô ấy mới cười." - Hoài Linh nhận xét.

Ngay sau đó, NSƯT Hoài Linh đã lên sân khấu thị phạm cho thí sinh. Anh minh họa chi tiết từng động tác. Dù đang bị viêm họng nhưng Hoài Linh giả giọng vẫn rất giống với danh ca Giao Linh khiến khán giả vỗ tay không ngớt.

Theo VTV