Tham dự đêm bán kết 2, thí sinh nhí Võ Hương Giang đã thể hiện màn hát xẩm cùng sự hỗ trợ của NSND Hoàng Anh Tú. Cô bé khiến Ban giám khảo sững sờ khi trình bày nhạc xẩm Mục hạ vô nhân. Ngoài khả năng hát thể loại nhạc đặc biệt này, Hương Giang còn gây bất ngờ bởi khả năng trình diễn vô cùng tự nhiên với biểu cảm đáng yêu.

Trấn Thành đã phải đứng lên cúi người ngay sau khi màn trình diễn của cô bé 7 tuổi khép lại. Anh bày tỏ: "Tôi xin ngả mũ cúi đầu 45 độ bái phục hai người". Nam danh hài còn khẳng định, tài năng của Hương Giang là một "món quà của Việt Nam". Còn giám khảo Việt Hương cho rằng, cô bé cần được mời tham gia đi trình diễn ở nước ngoài để quảng bá thêm cho nét độc đáo trong nghệ thuật truyền thống của Việt Nam.

Giám khảo Huy Tuấn cũng đánh giá cao phần thi, anh chia sẻ với cô bé: "Chú chưa có dịp tìm hiểu và biết nhiều về thể loại hát xẩm, nhưng chú sẽ về nghiên cứu thêm. Hy vọng các bạn cùng lứa tuổi cháu sẽ yêu thích bộ môn này. Năm ngoái, Vietnam's Got Talent có Đức Vĩnh, năm nay có cháu như là điểm tựa để thế hệ trẻ góp phần phát triển nghệ thuật dân tộc".

Màn trình diễn ấn tượng của Hương Giang cũng chinh phục cả khán giả khi nhận được lượt bình chọn nhiều nhất, giúp cô bé giành tấm vé vào chung kết.

Theo VTV