giua bao scandal vo va kim oanh, xuan bac dang clip tam su nua dem hinh anh 1

Nghệ sĩ Xuân Bắc tung clip tâm sự giữa ồn ào bà xã và diễn viên Kim Oanh.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Xuân Bắc bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngắn có tựa: "Tâm sự nửa đêm cho...vơi nỗi sầu" thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và người hâm mộ giữa ồn ào chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ nam nghệ sĩ "tố" bị chồng đánh, đồng thời, chị "chỉ mặt đặt tên" diễn viên Kim Oanh: "cọ xát" với chồng xong rồi lại đi chửi tôi".

Trong đoạn clip này, thay vì đề cập đến những ồn ào liên quan tới bà xã trong thời gian qua, nghệ sĩ Xuân Bắc nói: "Rất muốn chia sẻ với mọi người một vài điều. Thực ra mà nói..." kèm theo đó là hành động trêu đùa mọi người khiến cư dân mạng theo dõi đoạn clip không khỏi "đau tim". "Chú Bắc làm cháu giật mình", "Em xin anh! Đêm rồi, giật cả mình", "Đoạn đầu em suýt khóc, đoạn sau giật hết cả mình"...là một trong số những chia sẻ từ phía fan gửi đến Xuân Bắc.

Từ góc độ khác, một số người đề cập đến chuyện ồn ào của vợ Xuân Bắc và đưa ra lời khuyên liền được nam nghệ sĩ hưởng ứng, nói lời cảm ơn. "Người hay làm người khác cười, là do họ đã quá hiểu nỗi buồn và không muốn người khác chịu như vậy. Em không biết em nói vậy có đúng suy nghĩ của anh không. Nhưng đôi khi em thấy ánh mắt của anh cũng có chút đượm buồn" - Facebooker Nguyễn Nam Long bày tỏ.

Facebooker Nguyễn Đăng Bằng chia sẻ: "Hôm nay lên face thấy có nhiều thông tin gia đình anh có chuyện, nhưng thực sự thì em nghĩ đó chỉ là tin đồn của báo lá cải".

Còn facebooker Nguyễn Đức Sinh đánh giá: "Rảnh quá anh ơi. Chia sẻ với anh. Dù biết anh là nhà tâm lí rất giỏi nhưng không phải lúc nào mình cũng kiểm soát được hết. Chúc anh tỉnh táo trước mọi chuyện".

giua bao scandal vo va kim oanh, xuan bac dang clip tam su nua dem hinh anh 2

Cư dân mạng "rần rần" đưa ra ý kiến sau đoạn clip của Xuân Bắc.

Trước đó, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc gây sự chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh chân, tay bị thương, chảy máu. Đi kèm với hình ảnh này, chị Nguyễn Hồng Nhung viết: "Mồi chài không được. Giở trò nhắn tin lừa đảo kêu oan. Để chồng về đánh...". Tuy nhiên, khi nhiều bạn bè vào hỏi han, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc cho biết, chị bị hack facebook và sự thật là chị bị đứt tay chứ không phải do chồng đánh. 

Được biết, nguồn cơn sự việc bắt đầu từ dòng trạng thái "vu vơ" của diễn viên Kim Oanh được chị Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ trên trang facebook cá nhân kèm những dòng chú thích bức xúc. "Tôi rất thẳng tính. Từ trước đến nay những người viết status không hay về tôi hay chồng tôi, tôi cũng kệ, nếu phản hồi thì chỉ nhắn tin lại rất lịch sự, có nhưng người hiểu ra, họ có những hành động rất tích cực. Ngay từ hồi bắt đầu xảy ra sự việc của tôi, bạn ấy cũng đã thấy nhiều lần nói xách mé tôi trên facebook. Tôi có chụp màn hình lưu lại để nhớ, nhưng tôi chưa nói lại một câu nào cả.

Thế nhưng tôi không hiểu tại sao bạn ấy cứ hừng hực lên chửi tôi bằng những lời lẽ thậm tệ như thế, trong khi tôi chưa bao giờ đả động gì đến bạn ấy..." - Hồng Nhung viết.

giua bao scandal vo va kim oanh, xuan bac dang clip tam su nua dem hinh anh 3

Những hình ảnh được vợ Xuân Bắc chia sẻ trên trang facebook cá nhân đã bị xóa nhưng nhiều người đã kịp lưu lại.

giua bao scandal vo va kim oanh, xuan bac dang clip tam su nua dem hinh anh 4

giua bao scandal vo va kim oanh, xuan bac dang clip tam su nua dem hinh anh 5

Vợ Xuân Bắc cho rằng, diễn viên Kim Oanh ẩn ý nhắc đến vợ chồng chị trong dòng trạng thái gây xôn xao.

Theo Dân Việt