Tối 15/2, Vì yêu mà đến tập 23 làm khán giả vô cùng ấn tượng trước sự xuất hiện của chàng trai có tên Hoàng Phi – làm nghề kĩ sư. Qua 10 từ khóa, anh chàng tự nhận mình là người “dậy thì thành công”. Đặc biệt, khi bật mí bản thân là người chơi thể thao, biết nấu ăn, giỏi việc nội trợ, Hoàng Phi khiến Kira Kim Anh phải thốt lên: “Sao mà hoàn hảo quá vậy?”. 

Rời Vì yêu mà đến cặp đôi Gia Linh - Hoàng Phi tung clip người đàn người hát siêu ngọt ngào-1

Hình ảnh Gia Linh và Hoàng Phi trên sân khấu "Vì yêu mà đến" tập 23.

Đặc biệt, có mặt trên sân khấu chàng kĩ sư điển trai quyết tâm tỏ tình với cô nàng Misoa Kim Anh nhưng lại nắm tay hot girl Gia Linh ra về. Cụ thể, khi Hoàng Phi quay lưng ra về, hot girl Gia Linh đã gọi “Anh ơi” rất nhiều lần. Sau đó, cô nhanh chóng tiến lên sân khấu và bày tỏ: “Em biết mọi thứ hôm nay anh không dành cho em, nhưng không hiểu sao em lại rung động. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi tham gia chương trình, em cảm thấy hồi hộp như vậy”.

Quá bất ngờ khi được một cô gái xinh đẹp bày tỏ tình cảm, Hoàng Phi cho biết: “Anh không dám nói anh đã rung động hoàn toàn nhưng mình có thể làm bạn với nhau để tìm hiểu nhau. Mình cùng nhau về nha?”. Câu nói của chàng kĩ sư điển trai khiến toàn bộ khán giả trường quay vỡ òa.

Rời Vì yêu mà đến cặp đôi Gia Linh - Hoàng Phi tung clip người đàn người hát siêu ngọt ngào-2
Cặp đôi liên tục tung hình ảnh tình cảm sau khi kết thúc ghi hình

Sau khi quyết định tỏ tình và ra về cùng người chơi, hot girl Gia Linh đã có những bày tỏ riêng trên trang cá nhân: "Trong cuộc đời, mỗi cá nhân sẽ không gặp được nhiều người cho mình cảm xúc rung động thật nhiều. Vậy nên nếu gặp được người nào đó mình thật sự cảm mến và trong hoàn cảnh cho phép, chúng ta đừng im lặng.

Dù kết quả như thế nào cũng chẳng quan trọng bằng việc mình được sống thật với trái tim một lần. Mỗi người xuất trong đời ta đều là một cái duyên. Và Linh luôn trân trọng những người xuất hiện trong cuộc đời mình".

Rời Vì yêu mà đến cặp đôi Gia Linh - Hoàng Phi tung clip người đàn người hát siêu ngọt ngào-3
Hình ảnh Gia Linh ngồi hát trong khi Hoàng Phi ngồi đàn thu hút sự chú ý lớn.

Ngay lập tức dòng chia sẻ này thu hút sự chú ý lớn. Và điều khiến khán giả bất ngờ hơn, sau tập 23 kết thúc, cặp đôi này liên tục tung những hình ảnh bên nhau cực tình cảm. Điển hình mới đây, trên trang cá nhân của mình Gia Linh đã đăng tải clip ngồi hát trong khi anh chàng kĩ sư Hoàng Phi ngồi đàn thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ. Đính kèm clip, Gia Linh hài hước: "Đàn thì tệ hát thì dở... chán ghê" và cô không quên để hashtag tên anh chàng Hoàng Phi.

Clip nhanh chóng thu về gần 150 nghìn lượt xem chỉ sau thời gian ngắn đăng tải. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ và không quên gửi lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi.

Gia Linh tên thật là Nguyễn Thị Như Ánh (SN 1997, đến từ TP HCM), hiện đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM. Bên cạnh việc học tập ở trường, cô gái này còn được biết đến với các phim ngắn trên mạng xã hội Youtube. Bên cạnh đó, hot girl 9x còn tham gia diễn xuất trong bộ phim sitcom Hot girl loạn thị.
 

T.H