Daily Mail cho biết các xe tải chuyển đồ đã đậu trước cửa ngôi nhà mà tổng thống thuê ở vùng Kalorama, ngoại ô Washington. Gia đình Obama sẽ bắt đầu ở đây từ tuần tới.

Căn nhà này của ông Joe Lockhart, cựu thư ký báo chí Nhà Trắng dưới thời Tổng thống Bill Clinton, được xây từ năm 1928 và rộng hơn 700 m2. 

Nha Obama ruc rich don do khoi Nha Trang hinh anh 1

Xe tải chuyển đồ được nhìn thấy đậu trước cửa ngôi nhà Tổng thống Obama thuê ở Washington. Ảnh: Daily Mail.

Biệt thự có giá 4,3 triệu USD với các phòng thay đồ và phòng tắm riêng, không gian vui chơi giải trí và một khu vườn yên tĩnh. Gia đình Obama sẽ ở đây một thời gian sau khi rời Nhà Trắng.

Ngay sau lễ nhậm chức của ông Donald Trump, Tổng thống Obama sẽ rời Washington. Tại Palm Springs, bang California, ông cùng vợ và hai con gái sẽ có kỳ nghỉ đầu tiên sau khi rời Nhà Trắng.

TMZ cho hay họ sẽ lên máy bay trực thăng sau khi rời Đồi Capitol, đến căn cứ không quân Andrews và bắt đầu kỳ nghỉ từ ngày 20/1. Đây là chuyến bay tài trợ một chiều. Gia đình ông Obama sẽ trả tiền vé khi trở về.

Tổng thống Obama từng chia sẻ rằng sau khi kết thúc nhiệm kỳ, gia đình ông sẽ tiếp tục ở lại Washington khoảng hai năm cho tới khi con gái út học xong trung học.

Nha Obama ruc rich don do khoi Nha Trang hinh anh 2

Đồ đạc của gia đình Obama bắt đầu được chuyển từ Nhà Trắng tới nơi ở mới. Ảnh: Daily Mail.

Trước khi chuyển vào Nhà Trắng năm 2009, gia đình ông Obama sống tại Chicago, nơi tổng thống bắt đầu sự nghiệp chính trị với cương vị thượng nghị sĩ bang Illinois. Gia đình ông hiện sở hữu một căn nhà tại đây. 

Các cựu tổng thống Mỹ hiếm khi ở lại thủ đô Washington D.C. sau khi kết thúc nhiệm kỳ. Jimmy Carter trở về nhà ở Georgia trong khi Ronald Reagan quay lại California.

Cựu Tổng thống Bill Clinton có cuộc sống mới ở New York, nơi ông thành lập quỹ mang tên mình. Đây cũng là nơi bà Hillary bắt đầu sự nghiệp chính trị trên cương vị thượng nghị sĩ.

 

Theo Zing