Vào hồi giữa tháng 12 năm ngoái, trailer chính thức đầu tiên của phim "bom tấn" Fast and Furious 8 có tên riêng là Fate of the Furious đã được tung ra. Đến hôm qua, ngày 9/3/2017, hãng Universal lại tung ra một đoạn trailer chính thức nữa của Fast and Furious 8 khiến khán giả thêm nóng ruột chờ đến ngày ra rạp.

Trong trailer chính thức thứ 2 của Fast and Furious 8, có thể thấy không ít cảnh phá xe như tai nạn trên phố hay những chiếc ô tô lao từ trên tòa nhà cao tầng xuống đất. Bên cạnh đó, trong Fast and Furious 8 còn có cảnh hàng loạt chiếc xe được điều khiển từ xa chạy trên đường phố khá ấn tượng.

Tương tự 7 phần phim trước đó, Fast and Furious 8 cũng khiến khán giả mãn nhãn với cảnh mạo hiểm của những chiếc siêu xe, ô tô thể thao và xế độ ấn tượng. Theo thông tin từ trước, Fast and Furious 8 sẽ quy tụ những chiếc xe như Chevrolet C2 Corvette Stingray, Dodge Charger R/T 1970, Plymouth GTX, Subaru BRZ, Bentley Continental GT, Mercedes-AMG GT S, Ford Model T rat rod, Chevrolet Bel Air và Jaguar F-Type Coupe.

Với những ai yêu thích xe cổ, Fast and Furious 8 sẽ không khiến họ thất vọng bằng những cảnh quay trên đường phố Cuba. Chưa hết, đoạn trailer chính thức đầu tiên đã cho thấy sự góp mặt của những chiếc xe tăng, xe quân sự và thậm chí tàu ngầm trong Fast and Furious 8. Điều này chắc chắn sẽ tăng thêm sự hấp dẫn cho bộ phim "bom tấn" hiện đang rất được mong chờ.

Ở phần 8 của Fast and Furious, dàn sao quen thuộc như Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Dwayne ‘The Rock’ Johnson, Tyrese Gibson và Ludacris sẽ tiếp tục tham gia. Bên cạnh đó là các diễn viên có tiếng khác như Kurt Russell, Jason Statham và Charlize Theron.

Trong Fast and Furious 8, nam diễn viên Kurt Russell tiếp tục thủ vai nhân vật phản diện Frank Petty. Trong khi đó, sao Người Vận Chuyển Jason Statham đóng vai Deckard Shaw như ở phần 7.

Gương mặt mới toanh của Fast and Furious 8 chính là nữ minh tinh xinh đẹp Charlize Theron với vai phản diện Cipher. Vai trò của Cipher trong Fast and Furious 8 sẽ là chia rẽ gia đình của Dominic Toretto.

Dự kiến, Fast and Furious 8 sẽ chính thức ra rạp vào ngày 24/4/2017 tới. Đạo diễn của bộ phim này là ông F. Gary Gray. Sau The Fate of the Furious, series phim này sẽ có thêm 2 phần cuối cùng nữa.

Theo TTVN