‘Mặt trời của em' hiện đang là bài hát ‘làm mưa làm gió' trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam. Đây là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Kai Đinh với phần rap của ca sĩ Justa Tee, do Phương Ly – em gái nữ ca sĩ Phương Linh thể hiện. Chỉ trong 1 tháng ra mắt, MV đã cán mốc gần 9 triệu lượt xem.

Bài hát vui tươi, đáng yêu, trẻ trung chính là điểm nhấn để hàng loạt các bản cover từ cư dân mạng ra đời. Đặc biệt mới đây, ca khúc này được một fan nữ bóng đá vừa đánh guitar vừa hát khiến bất kỳ chàng trai nào nghe xong cũng phải ‘liêu xiêu' vì quá ngọt.

Cô gái gây ấn tượng nhờ mặc chiếc áo bóng đá của đội Barca, đồng thời ngoại hình xinh xắn, đáng yêu của cô nàng cũng là một điểm gây chú ý. Bài hát được cô truyền tải khá bắt tai và ấn tượng.

Cô gái vừa đàn, vừa hát, vừa rap ấn tượng

Ngoài hát ca từ của giọng nữ, cô nàng còn khiến dân mạng bất ngờ bởi khả năng rap siêu đỉnh thay phần giọng nam. Vừa hát, vừa rap lại còn đánh guitar, cô nàng đa tài là đây rồi khỏi cần tìm kiếm đâu xa.

Bình Thanh Nguyễn bình luận: ‘Thấy cái áo thôi là mình đã biết xinh lắm rồi, không cần bàn cái gì nữa'.

‘Chỉ cần biết hát với mặc áo bóng đá là xinh rồi', Trần Đức cho hay.

Tuy nhiên, một điều thú vị mà dân mạng phát hiện ra xuất hiện ngay trong clip đó là hình ảnh ‘anh trai mưa' ngồi cạnh liên tục bấm chuột điêu luyện bằng tay trái. Nhiều người đùa vui gọi anh chàng là ‘thánh tay trái' hay ‘nhất dương chỉ 1 ngón'.  

Cánh tay của 'anh trai mưa' bên cạnh cũng gây được sự chú ý

Theo Baodatviet