Satya Sapkota, 14 tuổi, đang trên đường về nhà sau trận mưa lớn khiến đường phố ở Kathmandu, Nepal ngập nặng. Hôm 14.7, cô gái trẻ băng qua một con phố nhỏ nhưng không để ý miệng cống ngập nước và bị “nuốt chửng” vào trong.

Người quay đoạn video đã không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến toàn bộ sự việc. Satya biến mất không dấu vết và kì lạ thay, cô gái trẻ đã thoát khỏi “lưỡi hái tử thần” sau vài giây.

duong ngap, co gai nepal dang di bi mieng cong nuot chung hinh anh 1

Cô gái biến mất vì bị ống cống "nuốt".

Ống cống thông nhau đẩy Satya sang miệng cống khác phía bên trái. Trước đó, Sharan, bạn học của Satya nói rằng đã cố gắng cảnh báo cô gái trẻ nhưng bất thành. “Chúng tôi nhìn thấy Satya đi về phía miệng cống và cảnh báo cậu ấy. Tuy nhiên mọi việc diễn ra quá nhanh”.

Sharan cho biết khi được kéo lên ở phần bên kia của ống cống, Satya vẫn bình an vô sự.  Đoạn video được chia sẻ rộng rãi khắp Nepal và ngay sau đó, Thủ tướng Bahadur Deuba đã yêu cầu chính quyền đậy kín mọi miệng cống trong 15 ngày.

Satya nói: “Chính quyền cần đảm bảo mọi cống rãnh được đậy kín để không xảy ra sự cố tương tự. Tôi cảm thấy may mắn vì sống sót. Tôi muốn cảm ơn những người đã cứu mạng tôi”.

Theo Dân Việt