I Want Your Body là ca khúc do chính nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác theo thể loại R&B pha deep house. Đặc biệt, bên cạnh vai trò sáng tác, Dương Khắc Linh cũng góp giọng hát ở phần điệp khúc. Nam nhạc sĩ chia sẻ bản thân anh rất thích bài hát này nên muốn góp mặt trong MV để hỗ trợ cô em gái Windy Quyên. Đây cũng là lần đầu tiên anh xuất hiện ở một vai trò hoàn toàn mới. Dù không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng anh vẫn gây ấy tượng bởi giọng hát lạ và nhiều cảm xúc.

MV I Want Your Body được thực hiện bởi ê-kíp của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư trong gần 2 tháng bao gồm giai đoạn tiền kỳ, tiến hành quay và thực hiện hậu kỳ với bối cảnh chính được thực hiện tại phim trường. Đây là sản phẩm đánh dấu sự quay trở lại sau 2 năm vắng bóng của Windy Quyên.

Năm 2012, cái tên Windy Quyên được nhắc đến khá nhiều trên mặt báo là một DJ có tiếng ở TP.HCM. Sau đó, cô đầu đầu quân về công ty giải trí của ca sĩ Đăng Khôi và ra mắt single Bướm đêm cùng Mr. T nhưng do vướng bận việc riêng nên cô phải gác sự nghiệp sang một bên.


Theo VTV