Một clip xuất hiện trên mạng xã hội vào cuối ngày 17/3 đã gây xôn xao dư luận. Theo cip, trong căn phòng rộng khoảng 20 mét vuông có khoảng chục bé đang nằm lăn lóc ngủ trưa. 

Lúc này một giáo viên (đang mang bầu) đi vào và cầm tay xách ngược một bé đang nằm ngoài nền lên cao rồi ném xuống nằm giữa các bé khác. Sau khi ném xuống, giáo viên này lấy tay hất mạnh các bé khác ra ngoài để bé này nằm. 

Tiếp đó, giáo viên này đi lại một bé khác đang ngóc đầu bò dậy với hành động tương tự… Chưa dừng lại ở đó, giáo viên này quay ra tủ và ném liên tiếp 1 chiếc gối ôm và 1 chiếc cặp vào mặt các bé đang nằm ngủ…

Khi đứa bé vui đùa, chiếc cặp rớt ra ngoài sàn thì cũng chính giáo viên này nhặt lên rồi thẳng tay ném vào mặt một bé trai lần nữa.

Trước những hành động mạng tính bạo lực trong clip, phóng viên đã liên lạc với bà Nguyễn Thị An, hiệu trưởng trường mầm non Ngôi Sao Xanh để xác minh thông tin. Theo bà An, vụ việc trên xảy ra ở trường vào trưa 17/3, lúc này có một phụ huynh đang quan sát các bé ở trường qua camera. “Khi chứng kiến clip, chúng tôi rất sốc và ngay lập tức nhà trường đã làm việc với giáo viên, phụ huynh để tìm giải pháp”, bà An nói.

Theo bà An, ngay buổi làm việc, phụ huynh tỏ ra rất bức xúc tuy nhiên đã bỏ qua cho giáo viên, phía nhà trường đã yêu cầu giáo viên làm bản tường trình đồng thời cũng buộc thôi việc giáo viên này ngay lập tức. 

“Vụ việc đã được chúng tôi báo cáo lên Ủy ban nhân dân phường, Phòng GD&ĐT huyện Nhà Bè”, bà An thông tin thêm.

Theo Tiền Phong