Sau 1 tuần vắng bóng, mới đây “thánh ăn công sở” tái xuất với màn luộc bánh bằng thìa và chai nhựa khiến người xem chỉ biết ngả mũ thán phục. Mở đầu clip, khi đang ngồi xem phim, cô nàng nhận được lời tỏ tình của anh bạn đồng nghiệp ngồi kế bên.

Bất ngờ được tặng quà là thịt sống, bột, rau, “thánh ăn công sở” quyết định làm bánh để mời toàn bộ đồng nghiệp trong văn phòng. Không có nồi và bếp luộc, Tiểu Dã đã biến hóa chai nhựa, thìa kim loại thành sục điện. Bát thủy tinh được trưng dụng làm nồi.

Công đoạn nhào bột xong xuôi, toàn bộ số quà tặng là thịt và rau được nghiền nhỏ để làm nhân bánh. Bánh nặn thành viên tròn được cho vào bát luộc trong nhiệt độ cao.

Sản phẩm “ra lò”, người được thưởng thức đầu tiên không ai khác chính là anh chàng béo đã tặng quà cho Tiểu Dã. Số bánh còn lại được “thánh ăn công sở” mang đi mời toàn bộ đồng nghiệp trong văn phòng. Có sẵn sự khéo tay, Tiểu Dã không quên nặn bột thành những hình thù đáng yêu như quân bài mạt chược, hình đầu chú gấu đáng yêu hay mèo trắng bụng bự,…

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu hút hơn 500 nghìn lượt xem, chàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng sáng tạo và khéo tay của “thánh ăn công sở”. Một số khác tỏ ra tò mò không biết sản phẩm tới, Tiểu Dã sẽ mang đến cho người xem những bất ngờ gì nữa?

Theo TH