Victoria’Secret – show thời trang được mong đợi nhất hành tinh đã diễn ra vào tối ngày 10/11 (giờ nước Mỹ). Trong một năm, hãng sản xuất nội y này có khá nhiều các buổi trình diễn giới thiệu sản phẩm, nhưng show diễn diễn ra thường niên vào tháng 11 hàng năm luôn là show diễn lớn nhất, tập hợp những gương mặt đình đám nhất, giới thiệu những sản phẩm có một không hai.

Cũng như mọi năm, show diễn Victoria’s Secret chỉ để “rò rỉ” hình ảnh ra bên ngoài, còn toàn bộ chương trình biểu diễn, với sự góp mặt của các thiên thần cùng nữ ca sĩ Selena Gomez sẽ chính thức được lên sóng vào ngày 8/12 sắp tới.

Trong khi chờ đợi mản trình diễn ngất ngây của những chân dài đẹp nhất thế giới, hãy cùng “đột nhập” hậu trường để xem các người đẹp chuẩn bị cho show diễn lớn này như thế nào. Trên sàn catwalk năm nay, có sự hiện diện của 47 người mẫu hàng đầu thế giới.

Ngoài những vedette quen thuộc, Victoria Secret cũng giới thiệu những gương mặt mới như Gigi Hadid, Kendall Jenner… 6500 các loại trang sức, phụ kiện đã được sử dụng. Chi phí ước tính cho show diễn năm nay là 10 triệu USD.

Những cô gái của Victoria’s Secret sở hữu những nét đẹp hoàn hảo, với cặp chân thẳng dài miên man mà những người mẫu khác phải ao ước; có những khuôn mặt đẹp như thiên thần mà các nàng hoa hậu cũng phải “chào thua”. Tuy nhiên, không phải dễ dàng để có thể tỏa sáng trên sàn diễn này.

Thực đơn chủ yếu của các siêu mẫu là hoa quả, rau xanh, nói không với tinh bột hay bơ sữa. Cá, tôm hay hải sản ăn theo thực đơn chỉ định và tuyệt đối không ăn thịt. 3 tháng trước khi show diễn bắt đầu, họ dùng thức ăn chính là vitamin, protein dạng lỏng và nước. Gần 1 tuần trước khi sải bước trên sàn diễn, các cô phải uống 4 lít nước mỗi ngày, nhưng 12 tiếng trước khi Victoria’s Secret chính thức diễn ra, các thiên thần lại không được uống nước. Thức ăn ở thể rắn bị hạn chế trong thời gian 3 ngày trước khi diễn. Tất cả vì để có một cơ thể đẹp, dẻo dai và săn chắc.

Năm nay, Selena Gomez góp mặt trên sàn diễn trong vai trò là ca sĩ chính. Các fan hâm mộ đang hồi hộp chờ đón sự kết hợp của nàng “công chúa Disney” cùng các thiên thần của Victoria’s Secret. Tuy nhiên, khán giả sẽ phải đợi đến 8/12, khi chương trình chính thức được phát sóng trên đài CBS.

Quỳnh Như (Clip: Daily Mail, Reuters)