Đông Nhi, 'Khách sạn huyền bí 2', Ông Cao Thắng, hoạt hình, Hollywood
Tạo hình của các nhân vật trong phần 2

Phần 1 'Khách sạn huyền bí' (Hotel Transylvania) công chiếu cách đây 3 năm với sự góp mặt của Adam Sandler, Selena Gomez... đã thu về gần 360 triệu USD trên toàn cầu. Phần 2 ra mắt ngày 25/9 tới đây vẫn giữ nguyên dàn diễn viên lồng tiếng từng tham gia phần 1. Riêng phiên bản lồng tiếng Việt có sự góp mặt của nghệ sĩ Hữu Châu (vai ngoại Drac nhí nhảnh), Đông Nhi (vai mẹ trẻ lắm chiêu Mavis) và Ông Cao Thắng (vai chàng khờ thủy chung Johnny).

Câu chuyện tình yêu cực dễ thương giữa cô nàng Ma-cà-rồng cá tính Mavis và chàng trai loài người hiền lành Johnny chính là điểm nhấn của Khách Sạn Huyền Bí 1. Một chuyện tình tưởng chừng không tưởng giữa người và ma-cà-rồng lại thành hiện thực. Vượt qua bao nhiêu khó khăn và trở ngại, Mavis và Johnny vẫn đến với nhau. Và chính kết quả của tình yêu này đã mở ra một cuộc sống đầy màu sắc hơn cho thế giới của Khách Sạn Huyền Bí. Phần 2 phim trở lại hào hứng và thú vị hơn khi Mavis và Johnny bước vào cuộc sống gia đình với sự xuất hiện của một nhóc tì vô cùng đáng yêu.

Đông Nhi, 'Khách sạn huyền bí 2', Ông Cao Thắng, hoạt hình, Hollywood
Đông Nhi và Ông Cao Thắng trong studio lồng tiếng 'Khách sạn huyền bí 2'.

Đông Nhi từng tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình 'Cơn Mưa Thịt Viên 2'. Chính vì thế cô nàng rất tự tin khi tham gia dự án 'Khách Sạn Huyền Bí 2'. Còn với Ông Cao Thắng thì đây là lần đầu tiên anh tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình Hollywood nên có phần lúng túng hơn bạn gái. Tuy nhiêu cả hai người đều rất hào hứng với vai trò này, đặc biệt khi cả hai được vào vai một cặp vợ chồng mới cưới xì teen có một cậu con trai đáng yêu.

Nhân vật mới toanh đặc biệt nhất của phần hai chính là cậu bé lai Dennis. Với đôi mắt to tròn long lanh kèm mái tóc đỏ xù bông, giọng nói nũng nịu và trái tim trong sáng, Dennis hứa hẹn sẽ là nhân tố làm khán giả điên đảo trong phần hai này. Tuy là nhân vật mới, nhưng Dennis sẽ chính là nhân vật trung tâm khiến cả thế giới của khách sạn huyền bí điên đảo. Phần phim này cũng chính là tập trung kể về cuộc hành trình hài hước mà ông ngoại Drac cùng đồng bọn vất vả cân não tìm cách đánh thức bản chất dòng máu ma-cà-rồng của bé Dennis.

Lồng tiếng cho Dennis không ai xa lạ mà chính là Trọng Khang, diễn viên nhí trong phim 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' sẽ công chiếu ngày 2/10 tới.

Thu An