"Ở Sài Gòn mà lại xuất hiện một nơi lạnh 10o và có tuyết rơi như thế này quả là một điều rất tuyệt. Tôi nghe mọi người nói về ngôi làng Winter Sonata này nên cũng tò mò từ Mỹ Tho lên đây xem cho tận mắt. Đúng là rất tuyệt!” bạn Nguyễn Quốc Cường ở Mỹ Tho, Tiền Giang phấn khích chia sẻ.

Ngôi làng có tên là Winter Sonata, tái hiện một ngôi làng kiểu Châu Âu và là dự án đầu tiên dựa trên ý tưởng đón giáng sinh mùa đông ở một ngôi làng vùng Bắc Âu. Bên trong được thiết kế một lối vào đi ngang qua các khu vực chủ đề rồi thẳng đến lối ra.

Từ cổng vào, khách tham quan sẽ gặp ngay chủ đề trăng tình yêu, rồi đến Hạnh phúc giản đơn, Con đường Tình yêu, Góc nhỏ đôi ta, Tổ ấm yêu thương, Ngôi nhà Hạnh phúc, Quà tặng trái tim, Thung lũng tình yêu, rồi đến khu vực chủ đề chính là Nơi tình yêu bắt đầu.

Rất đông các bạn trẻ đến trải nghiệm cái lạnh 10o và tuyết rơi.

Rất đông các bạn trẻ đến trải nghiệm cái lạnh 10o và tuyết rơi.

Tại khu vực chính thu hút khá đông các bạn trẻ vì có nhiều không gian cho các bạn chụp ảnh như đoàn tuần lộc, người tuyết, những cây thông lớn bên cạnh những quả địa cầu nổi bật…

Ngôi làng Bắc Âu nằm trong khuôn viên của một Trung tâm thương mại thuộc quận Tân Phú và được thi công trong hai tuần. Ngôi làng này mở cửa đón khác từ 10h đến 22h và đến ngày 3/12 sẽ ngưng phục vụ.

Đến đây, du khách sẽ hoài niệm về những ngôi làng băng giá ở Châu Âu xinh đẹp như thần thoại, tận hưởng không gian giáng sinh có tuyết rơi và lãng mạn với người yêu trong vòng tay ấm áp.

Chùm ảnh về ngôi làng



















Theo Dân Trí