Ngày 1/3, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh hai nhóm thanh niên cầm gậy và kiếm đang xông vào đuổi chém nhau trước cửa một quán bar nằm trên đường Trần Phú (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).

Nội dung clip ghi lại được cho thấy, hai nhóm thanh niên cầm kiếm và gậy đang xông vào đánh, chém nhau tới tấp khiến nhiều người sợ hãi. Chưa dừng lại ở đó, hai nhóm này còn chạy ra đường đuổi đánh nhau gây náo loạn đường phố.

Được biết, sự việc chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của lực lượng chức năng. Hỗn chiến xảy ra khiến nhiều người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Trao đổi trên Zing.vn vào chiều 1/3, thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ, Trưởng Công an TP.Nha Trang (Khánh Hòa), cho biết đang điều tra vụ hỗn chiến xảy ra ở quán bar Havana Club Nha Trang (đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP.Nha Trang) khiến nhiều người bị thương.

Vào khoảng 23h đêm 28/2, khoảng 20 du khách đến bar Havana Club Nha Trang chơi thì xảy ra mẫu thuẫn với nhóm bảo vệ của quán.

Sau khi cãi vã, hai nhóm lao vào nhau. Bị đánh, nhóm thực khách chạy ra đường Trần Phú. Tuy nhiên, tại đây, nhóm này bị nhiều thanh niên cầm mã tấu, ống tuýp sắt, gậy đuổi đánh.

Chỉ khi Công an TP.Nha Trang đến hiện trường, vụ hỗn chiến mới dừng lại. Công an đã đưa một số người về trụ sở Công an phường Lộc Thọ để lấy lời khai.

Theo Zing/NĐT