Theo đó tại tiệm cắt tóc Th.H. của anh Tuấn tại huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế là nơi chiếc điện thoại di động phát nổ.

Vào khoảng 14h11’ chiều 13/5 khi anh Tuấn, chủ tiệm cắt tóc trên đang sạc chiếc điện thoại di động ở ổ cắm và cắt tóc cho khách thì bỗng điện thoại nổ rồi bốc cháy dữ dội. Ngọn lửa bốc lên lớn trong vài giây nhưng được anh Tuấn nhanh trí dùng bịt xịt nước tóc xịt vào nên đã dập tắt được lửa.

Trong quán cắt tóc của anh lúc đó có 5 người gồm cả chủ, khách và nhân viên, may mắn vụ nổ điện thoại đã không làm ai bị thương nhưng mọi người đã bị một phen hoảng hồn.

Chia sẻ trên Facebook anh Tuấn cho biết chiếc điện thoại này xuất xứ từ Trung Quốc được anh mới mua chưa hết hạn bảo hành. Bộ sạc đi kèm điện thoại được anh mua không cùng hãng với điện thoại. Khi mới cắm sạc vài phút thì chiếc điện thoại di động phát nổ, bốc cháy như trên.

Những vụ cháy nổ liên quan đến các sản phẩm Trung Quốc rẻ tiền đã xảy ra nhiều lần trong thời gian qua. Cụ thể mới đây là trường hợp một chiếc micro karaoke bất ngờ bốc cháy trong đêm tại một cửa hàng máy tính ở Hà Tĩnh. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người và của nhưng đây là hồi chuông cảnh tỉnh người dùng đối với những sản phẩm giá rẻ của Trung Quốc, đặc biệt là những sản phẩm trôi nổi không có nguồn gốc xuát xứ.

Theo Dân Trí