Cách đây ít giờ, lễ trao giải âm nhạc thường niên lớn nhất thế mới Billboard Music Awards đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của các ca sĩ hàng đầu, được truyền hình trực tiếp đến nhiều quốc gia trên thế giới.

Được đề cứ 14 giải thưởng và đạt được 8 giải trong số đó, Taylor Swift đã đại thắng tại Billboard năm nay, và lập kỷ lục là nữ ca sĩ giành nhiều giải thưởng nhất trong 1 lễ trao giải âm nhạc Billboard. Tổng cộng "công chúa nhạc đồng quê" đã 8 lần lên nhận cúp Billboard ở các hạng mục: Nghệ sĩ hàng đầu, Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất, Album hàng đầu trong bảng xếp hạng Billboard 200 với album 1989, Nghệ sĩ hàng đầu của Top Billboard 200, Nghệ sĩ hàng đầu của Billboard Top 100, Nghệ sĩ digital xuất sắc, Đĩa đơn xuất sắc với ca khúc Shake it off và giải thành tựu bảng xếp hạng Billboard do khán giả bình chọn.

Ăn mặc hết sức gợi cảm và tự tin khoe vòng 1, Taylor Swift đã xuất hiện khác với phong cách ngọt ngào thường thấy. Người đẹp liên tục lên bục nhận giải thưởng và thậm chí, còn không thể tin nổi khi tên mình vẫn tiếp tục được xướng lên trong những giây phút cuối cùng của buổi lễ.

Q.N (Theo Reuters)