Qua trailer vỏn vẹn hơn hai phút, khán giả bắt gặp nhân vật chính Linh San (do Diễm My 9x đóng) – một cô nàng tuổi 30 xinh đẹp, sành điệu và thành công trong công việc. Những tưởng cuộc sống của Linh San tràn ngập hoa hồng, cô nàng bắt đầu gặp phải biến cố lớn nhất cuộc đời khi mắc phải căn bệnh lạ khiến cô có nguy cơ mất khả năng sinh sản.

Diễm My 9x khóc thét vì bị Bình Minh “sàm sỡ” - Ảnh 1

 

Với quyết tâm “phải được làm mẹ dù chỉ một lần trong đời”, Linh San lập tức bắt tay thực hiện một kế hoạch để có con. Cô cùng những người bạn thân lập nên "Hội gái già lắm chiêu”. Và anh chàng hàng xóm “cà chớn” nhưng đẹp trai, cơ bắp nhanh chóng rơi tầm ngắm.

Diễm My 9x khóc thét vì bị Bình Minh “sàm sỡ” - Ảnh 2

 

Để chinh phục anh chàng 6 múi, đẹp trai phong độ này, một kế hoạch được lập ra chi tiết để Linh San tiếp cận Thiên Minh (Bình Minh đóng) để nhanh chóng đạt được mong muốn của mình.

Bên cạnh những tình huống hài hước liên tục được giới thiệu thì những giây phút lãng mạn của "cặp đôi oan gia" Thiên Minh – Linh San cũng gây nhiều cảm xúc. Cảnh Linh San- Thiên Minh trò chuyện qua chiếc điện thoại bằng lon và cảnh hai người ngồi trò chuyện trên bãi cỏ xanh mướt, dưới tán cây mang đậm chất ngôn tình.

Trong trailer chính thức, êkip còn hé lộ tình huống Linh San bị treo lên cành cây cao vào giữa đêm khuya thanh vắng. Vừa lúc đó, Thiên Minh cũng xuất hiện với tình trạng chỉ một tấm khăn quấn quanh người và chạy đến đỡ lấy Linh San. Dù cả hai may mắn an toàn nhưng lại có màn “va chạm thân thể” bất đắc dĩ.

Diễm My 9x khóc thét vì bị Bình Minh “sàm sỡ” - Ảnh 4

Linh San liên tục khóc thét trong giây phút nhạy cảm, trong khi Thiên Minh lộ rõ vẻ bối rối. Khoảnh khắc "tình ngay lý gian" vừa mang đến tiếng cười hài hước vừa tạo sự chú ý của khán giả.

Ngoài hai nhân vật chính, dàn diễn viên phụ như: Việt Hương, Diệu Nhi và Huỳnh Lập tiếp tục mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả qua cách diễn duyên dáng, đẩy cao trào cảm xúc cho bộ phim.

Diễm My 9x khóc thét vì bị Bình Minh “sàm sỡ” - Ảnh 5

 

Lấy đề tài về thực trạng độc thân ở tuổi 30 của giới trẻ hiện đại, bộ phim "Gái già lắm chiêu" được hai đạo diễn Nam Cito và Bảo Nhân đầu tư thực hiện kỹ lưỡng và truyền tải thông điệp nhân văn: Một người phụ nữ dù ở địa vị nào, giàu có ra sao đi nữa thì hạnh phúc lớn nhất vẫn là khi họ được thực hiện thiên chức làm mẹ.

Phim được làm theo thể loại Chick-Flick đang được giới trẻ yêu thích với câu chuyện trẻ trung, hiện đại cùng nhiều tình huống vui nhộn liên tục từ những nhân vật đáng yêu vô cùng. Riêng phần nhạc phim củng được hai đoạn diễn chọn mặt gửi vàng và mời nhà soạn nhạc nổi tiếng Christopher Wong (nổi tiếng qua phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”) đảm nhận.

Theo ĐSPL