Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 334 phần 2 là cô gái Huỳnh Thị Tuyết Hoa (26 tuổi, kế toán tại TP.HCM) và chàng trai Nguyễn Văn Phúc (29 tuổi, Chỉ huy phó quân sự, UBND phường Bến Thành, TP. HCM).

Chia sẻ về sở trường sở đoản của mình, Tuyết Hoa cho biết, cô là người phụ nữ của gia đình. Tuyết Hoa thích nấu ăn. Tuy nhiên, cô kỹ lưỡng và luôn cẩn thận. Nhiều người nhận xét cô suy nghĩ giống “bà cụ non”.

Nguyễn Văn Phúc gây ấn tượng bởi ngoại hình to béo. Anh cũng nói, vì ngoại hình này mà anh thường cảm thấy tự ti. Tuy nhiên, sở trường của Phúc là thích chọc cười người khác. Anh quan niệm: “Một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ”.

Nguyễn Phúc cũng nói, vì công việc căng thẳng nên anh khá nóng tính và hút một vài điếu thuốc để giữ lại cân bằng. Ngoài ra, anh là người nấu ăn tốt. Nguyễn Phúc chia sẻ, anh từng đi nghĩa vụ quân sự và làm “anh nuôi” trong đơn vị suốt 1 năm trời.

Nguyễn Phúc còn khoe với MC Cát Tường bức ảnh thời anh làm “anh nuôi” với thân hình thon gọn và hẹn với cô gái sẽ cũng lên lịch đi tập thể dục để lấy lại vóc dáng.

Tuy nhiên, Tuyết Hoa nói, bố của cô cũng là người lính nên rất khó tính. Ông luôn cẩn thận trước khi cho con gái hẹn hò. Chính vì lẽ này, MC Quyền Linh đã thử tài chinh phục bố vợ của chàng cán bộ phường. Nam MC vào vai ông bố khó tính, căn vặn Nguyễn Phúc đủ điều. Cuối cùng, MC Cát Tường phải giải nguy cho Nguyễn Phúc khi yêu cầu anh quay trở lại với kế hoạch hôn nhân.

Khi hai người gặp nhau, cặp đôi khiến MC Quyền Linh phải nhắc nhở vì quá sa đà vào việc khoe cháu. Cả hai cho biết, họ rất yêu trẻ con. Sau đó, Nguyễn Phúc dành lời khen ngợi đối với ngoại hình của Tuyết Hoa. Anh mong Tuyết Hoa đưa anh về ra mắt bố vợ tương lai.

Đề nghị của Nguyễn Phúc đã được Tuyết Hoa chấp nhận. Cả hai cùng bấm nút và chính thức hẹn hò với nhau. Trên sân khấu, thông qua ống kính máy quay, Nguyễn Phúc cũng xin phép bố của Hoa trước khi nắm tay cô. Anh cũng hứa sẽ chăm lo, tìm hiểu và nếu được sẽ sớm tiến tới kết hôn với Hoa.

Minh Anh