Sáng 6.11, ông Nguyễn Tiến Thiều - Chủ hiệu vàng Hồng Thiều ở xóm 8 xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết: “Thời điểm doanh nhân K. bị xe khách tông tử vong là vào 5h17 ngày 4.11. Lúc đó, tôi đang đứng bên đường QL1A (ngay trước hiệu vàng nhà tôi) để nhận hàng gửi từ Nam ra. Tôi thấy 2 người đàn ông vừa xuống ô tô khách, đi bộ sang đường. Một người vác một két bia đi trước, còn một người cầm túi đi sau. Sau khi sang được nửa đường, bỗng có chiếc xe ô tô khách từ Nam ra Bắc lao tới với tốc độ khá nhanh. Người đàn ông đi trước (sau này được làm rõ là doanh nhân K.) bị ô tô tông tử vong”.

clip: kinh hoang doanh nhan co tieng bi dam tu vong khi sang duong hinh anh 1

Giây phút chiếc xe ô tô khách lao tới va chạm với ông Khoa khi đi sang đường. (Ảnh cắt từ clip)

“Sau khi tai nạn xảy ra, người dân cũng đến hiện trường rất đông và phát hiện người bị tông tử vong là ông Nguyễn Ngọc K. (doanh nhân ở Hà Nội) và người thoát chết là em vợ ông K.. Hai người từ Hà Nội về quê ăn giỗ” - ông Thiều nói.

Cũng vào sáng 6.11, trao đổi với PV Dân Việt, thiếu tá Võ Châu Tuấn - Phó Trưởng Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết: “Vụ tai nạn giao thông trên xảy ra tại KM545+500 QL1A, qua xã Kỳ Phong giữa xe ô tô khách biển tạm thời: T92-195.05, màu đỏ-trắng-xanh (xe vừa nhận) do anh Nguyễn Văn Chung (SN 1974) trú tại thị trấn Núi Thành, Núi Thành, tỉnh Quảng Nam điều khiển với người đi bộ là ông Nguyễn Ngọc K. (SN 1961), ở Thanh Xuân, Hà Nội. Hậu quả ông K. tử vong còn xe khách bị móp nhẹ”.

clip: kinh hoang doanh nhan co tieng bi dam tu vong khi sang duong hinh anh 2

Doanh nhân K. nằm bất động trước mũi xe khách.

“Sau khi tai nạn xảy ra, Công an huyện Kỳ Anh đã lập biên bản tạm giữ chiếc xe. Chủ hãng xe đang ra Hà Nội thăm hỏi gia đình nạn nhân”- Thiếu tá Tuấn cho biết.

Trước đó như Dân Việt đã đưa tin, vào lúc 5h17 sáng 4.11, khi đến ngã ba Voi (xã Kỳ Phong), ông Nguyễn Ngọc K. xuống xe để sang đường vào nhà. Ngay lúc đó, một chiếc xe khách mới nhận (chưa được cấp biển số) chạy hướng Nam - Bắc đã tông trực diện khiến ông K. văng ngã xuống đường.

Sau khi tai nạn xảy ra, người dân đã đưa nạn nhân tới Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng nên người này đã tử vong.

Theo Dân Việt