Những ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao và bức xúc về một clip ghi lại cảnh một nhóm thanh niên đuổi theo và hành hung một thương binh lái xe ba gác.

Theo xác minh ban đầu của Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội, thương binh lái xe ba gác là ông Hoàng Tiến Vin, 62 tuổi, ở huyện Chương Mỹ.

Trước khi bị vây đánh, xe ba bánh do ông Vin điều khiển được cho là có va chạm với một chiếc ô tô. Thấy lái xe ba gác bỏ chạy, tài xế ô tô cùng một số người đã truy đuổi. Sau khoảng 3 km, họ ép được ông Vin dừng xe. Một số thanh niên kéo ngã ông rồi dùng nạng inox đánh ông bị thương. Hiện ông Vin vẫn đang nằm điều trị tại khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện quân y 103.

Trong sáng nay (2/2), gia đình ông Hoàng Tiến Vin đã có đơn gửi các cơ quan tố tụng huyện Chương Mỹ và TP Hà Nội, đề nghị khởi tố vụ án hình sự đối với nhóm thanh niên hành hung ông.

Trao đổi với Phóng viên  trong chiều nay, Trung tá Trần Trí Dũng - Trưởng Công an huyện Chương Mỹ cho biết, hiện nay Công an huyện đã nhận được Đơn đề nghị khởi tố của ông Vin. Công an huyện đang chờ định kết quả chấn thương từ bệnh viện, lấy đó làm căn cứ xem xét vụ việc.

Theo VTV