Camera an ninh bên ngoài một ngôi nhà đã ghi lại pha đỗ xe thất bại của nữ tài xế tại thành phố Chelyabinsk của Nga. Đoạn video mở đầu bằng cảnh chiếc ô tô màu trắng của nữ tài xế từ từ lùi về phía sau để đỗ lại bên đường.

Sau khi đỗ xong, người phụ nữ này chưa vội tắt máy ngay mà lại mở cửa bên ghế lái ra và cốp phía sau ra. Có lẽ người phụ nữ đã nhầm lẫn giữa chân ga và chân phanh khiến chiếc ô tô trèo lên vỉa hè, lùi về phía sau và đâm vào xe SUV đang đỗ.

Chưa hết, chiếc ô tô của người phụ nữ còn lao về phía trước, trèo lên bãi cỏ trước khi lùi lại một lần nữa. Trong lần lùi này, chiếc ô tô của người phụ nữ chạy ở tốc độ khá cao và đâm vào đầu xe SUV đang đỗ với lực khá mạnh. Cú va chạm mạnh đã khiến mảnh vỡ từ 2 chiếc xe văng ra mặt đường. Chiếc xe SUV đang đỗ còn bị đẩy lùi về phía sau một đoạn.

Lúc này, một người đàn ông mặc áo xanh đã chạy đến, mở cửa xe của người phụ nữ và nhấn chân phanh để chiếc ô tô dừng lại. Người phụ nữ đã mất một lúc để ngồi hoàn hồn bên trong chiếc ô tô trước khi bước ra ngoài.

Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn này. Tuy nhiên, không ít người đã cảm thấy ngán ngẩm về khả năng đỗ xe của nữ tài xế có vẻ khá lớn tuổi này.

Theo TTVN