ách đây đúng 1 năm, CLB D.O.C miền Bắc đã ra mắt tại Thủ đô bên lề triển lãm ôtô quốc tế 2015. D.O.C là tên viết tắt của Desmo Owners Club. Đây là nơi quy tụ những người đam mê Ducati, dành trọn tình yêu cho những sản phẩm và công nghệ mà hãng xe Ý mang lại cũng như yêu thích hệ thống Desmodromic Valve. Đó cũng là lý do chữ D là Desmo chứ không phải Ducati như nhiều người lầm tưởng.

D.O.C miền Bắc là ngôi nhà để các tín đồ Ducati tận hưởng và phát triển những đam mê bấy lâu, với sự hỗ trợ mang tính toàn cầu từ Ducati với đại diện chính hãng tại Việt Nam.

Tại lễ ra mắt năm ngoái, tuyên ngôn từ CLB cho thấy họ kỳ vọng sẽ tạo nên một nét văn hóa phóng khoáng, thân thiện và phong cách sống vốn nổi bật của Ducati. Và sau một năm, sự kỳ vọng ấy đã thành hiện thực với những chuyến đi dặm dài của các Ducatisti (fan hâm mộ Ducati) khắp mọi nẻo đường chữ S, mang theo tinh thần đầy đam mê. Những sắc đỏ nhuộm màu phố phường Hà Nội hôm nay như một bức tranh sặc sỡ tổng kết lại một năm đầy ý nghĩa mà D.O.C miền Bắc đã làm được.

Theo Nghe nhìn Việt Nam