Một cô gái Nhật Bản gây sốc khi tung đoạn video mà trong đó, phần trán của cô có những vết lõm kỳ lạ. Không chỉ thế khi cô dùng tay miết một lúc thì những vết rãnh bất ngờ phẳng trở lại. Vùng trán biến dạng của người đẹp xứ hoa anh đào khiến người xem vô cùng hoàng hốt và gây ra không ít tranh cãi dữ dội trên nhiều mạng xã hội. Có người thì cho rằng đây là một  mánh đánh lừa thị giác, có người cho đây là thảm họa thẩm mỹ. 

Trong số các giả thiết thì nhiều khả năng cô gái này đã thực hiện phương pháp độn trán bằng silicon hoặc bơm trán bằng nước biển. Phương pháp phồng trán được nhiều bạn trẻ Nhật Bản khá yêu thích. Đây là cách tiêm saline (muối biển) để sưng phồng trán. 

dan tinh choang nang vi tran ky di cua gai dep nhat ban hinh anh 1

 

Cách làm là: truyền khoảng 400cc dung dịch muối biển vào trán. Việc truyền nước muối saline rất dễ gây ra những những sự cố nhiễm trùng, dị ứng...

Phương pháp này được đưa về Nhật bởi một nghệ sĩ là Keroppy sau khi thấy cách tiêm trán này ở ở Toronto, Canada năm 1999. Keroppy bắt đầu tung ra phương pháp tiêm trán nước muối này ở Tokyo từ năm 2007 đến nay. Phương pháp làm đẹp ma quái này vẫn được giới trẻ Nhật Bản vô cùng yêu thích. .

dan tinh choang nang vi tran ky di cua gai dep nhat ban hinh anh 2

 

dan tinh choang nang vi tran ky di cua gai dep nhat ban hinh anh 3

Bạn có dám thực hiện phương pháp kỳ quái này?

Theo Dân Việt