Đức Thịnh và Thanh Thúy tiếp tục xuất hiện trong đêm Gala của talkshow “Là vợ phải thế” cùng 7 cặp vợ chồng khác gồm: Quốc Cơ – Hồng Phượng, Minh Khang – Thúy Hạnh, Thanh Duy – Kha Ly, Vân Trang – Hữu Quân, Diễm Hương – Quang Huy, Nhật Tinh Anh – Xuân Quỳnh, Huy Luân – Thanh Phương. Đức Thịnh – Thanh Thúy một lần nữa chia sẻ những câu chuyện hài hước xoay quanh cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng.

Dao dien Duc Thinh: 'Dan ong khong rong luong thi khong lam duoc chuyen lon!' - Anh 2

Dao dien Duc Thinh: 'Dan ong khong rong luong thi khong lam duoc chuyen lon!' - Anh 4

Thanh Thúy bất ngờ trước câu hỏi của Đức Thịnh dành cho mình. Ảnh: HTV7.

 ức Thịnh thẳng thắn đặt cho Thanh Thúy một câu hỏi khiến tất cả mọi người trong trường quay đều bất ngờ: “Em còn yêu anh không?”. Anh cho biết thêm rằng, đối với anh, tình yêu rất quan trọng. Mặc dù anh không hay nói câu ngọt ngào như “Anh yêu em!”, nhưng có những việc trong cuộc sống xảy ra khiến anh chắc chắn rằng mình vẫn còn yêu vợ.

Đức Thịnh tiếp tục chia sẻ câu chuyện: “Nhiều lúc, vợ làm mình nổi điên lên, thậm chí còn nghĩ là lúc về mình sẽ cho bà ý một trận. Nhưng lúc mở cửa vào, mình thấy vợ đang nằm ngủ co ro trên giường, tự nhiên có cảm giác ‘Trời ơi! Người phụ nữ này đi làm quần quật từ sáng đến tối, giờ chẳng lẽ lại lôi đầu dậy chửi’!”. Và anh cũng khẳng định rằng: “Là đàn ông phải rộng lượng. Đàn ông mà không rộng lượng là không làm được chuyện gì lớn!”.

Clip: HTV7