Tối 9/3, cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về đại diện Việt Nam - Hương Giang Idol. Với thần thái quyến rũ cùng sự tự tin trong sốt quá trình diễn ra cuộc thi, cô đã mang về chiến thắng vẻ vang cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.
 

Đàm Vĩnh Hưng khóc khi Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018-1

Hương Giang Idol đăng quang "Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018".

Trong suốt đêm chung kết, giọng ca Vì yêu mà cưới không chỉ nhận được tình cảm và sự ủng hộ của bạn bè quốc tế, khán giả yêu sắc đẹp tại quê nhà mà còn có đồng nghiệp trong làng giải trí.

Nhiều sao Việt như Hòa Minzy, Thanh Duy, Erik không ngần ngại đáp chuyến bay tới Thái Lan để tiếp thêm động lực cho người đẹp. Khoảnh khắc Hương Giang Idol được xướng tên ở vị trí cao nhất Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, tất cả nghệ sĩ Việt ở khán đài như muốn bùng nổ.

 

Đàm Vĩnh Hưng khóc khi Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018-2
Khoảnh khắc nam ca sĩ hét lên sung sướng trước thành tích của đàn em.


Tại quê nhà, Đàm Vĩnh Hưng cũng không thể bỏ qua giây phút quan trọng của đàn em. Dù không có mặt trực tiếp tại Thái Lan nhưng nam ca sĩ khá hồi hộp khi MC công bố người chiến thắng. Ngay khi Hương Giang Idol được gọi tên, giọng ca Biển tình mừng phát khóc vì không thể tin đây là sự thật.

"Việt Nam. Oh my God. Trời ơi, em phải là hoa hậu thôi", Đàm Vĩnh Hưng hét lên sung sướng. 

 


Đoàn Huyền