Chọn trình diễn ca khúc Giận em cho tiết mục dự thi của mình, Hùng Cường chinh phục khán giả và các HLV bằng giọng hát truyền cảm, đầy chất nam tính. Nam thí sinh cho biết nghề nghiệp hiện tại của anh là người mẫu và diễn viên nhưng vì yêu thích âm nhạc, đặc biệt là dòng nhạc Bolero trữ tình nên đã quyết định đăng kí tham gia chương trình. Với màn trình diễn đầy ấn tượng, nam thí sinh nhận được cả 4 sự lựa chọn từ các HLV.

HLV Quang Lê hào hứng khi nhận ra nam thí sinh đã từng đi hát trước đây. Nam HLV còn hài hước nhận xét anh đã cố gắng "vạch lá tìm sâu" nhưng phải hoàn toàn bất ngờ trước giọng hát trưởng thành của Hùng Cường. Trong khi đó, Lệ Quyên lại thẳng thắn cho biết phần trình diễn của nam thí sinh vẫn chưa thực sự hoàn hảo tuyệt đối. Trước ngoại hình hotboy cùng giọng hát mạnh mẽ của nam thí sinh, cô còn tự nhận mình có đầy đủ sự nam tính trong người để có thể huấn luyện được Hùng Cường.

Khi Ngọc Sơn nói có phòng thu và sẽ ra album liên tiếp cho Hùng Cường, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng anh có hẳn tới 2 phòng thu và sẽ nhờ NS Hoài Sa làm album cho Hùng Cường. Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố "Anh sẽ nhờ anh Hoài Sa làm nhạc cho em và nếu em chọn người khác em sẽ không ra khỏi chỗ này". Trước sự quyết liệt của Đàm Vĩnh Hưng, nam thí sinh đã chọn về với đội của anh.

Video: VTV