Mới đây, một cô dâu đến từ Thanh Đảo (tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) khiến nhiều người trầm trồ khi tổ chức lễ cưới vô cùng đặc biệt.

Theo đó, thay vì ở nhà chờ chú rể tới rước, cô dâu đã chủ động lại xe buýt đến đón chồng về dinh. Được biết, cô dâu nói trên có tên Wu Zheng Ping - vốn là tài xế tuyến xe buýt số 18 tại Thanh Đảo.
 


Hình ảnh cô dâu lái xe buýt đi đón chú rể trong đám cưới khiến không ít người ngưỡng mộ và chúc phúc cho cặp đôi


Zheng Ping cho biết, lần đầu tiên cô gặp Sun Hai (tên chú rể) cũng trên chính chiếc xe buýt này. “Chiếc xe buýt số 18 giống như người bạn tri kỉ, là sợi dây kết nối tình yêu của chúng tôi. Vì vậy, tôi muốn nó tiếp tục chứng kiến ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời mình”, cô dâu cho biết.

Việc dùng xe buýt đón dâu là do cô dâu và chú rể cùng nhau đưa ra ý tưởng dưới sự đồng ý của hai bên gia đình. Sau khi clip và hình ảnh đám cưới được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn của giới trẻ Trung Quốc.

"Thật ngưỡng mộ quá. Thời đại bình đẳng rồi, ai đến rước ai không còn quan trọng nữa. Miễn là sau này sống với nhau thật hạnh phúc”, “Chúc hai bạn hạnh phúc nhé. Cô dâu xinh và tài giỏi quá”,... là những ý kiến của cư dân mạng để lại sau khi xem đám cưới của cặp đôi.



Đoàn rước dâu này gồm 6 chiếc xe buýt. Cô dâu là người cầm lái, đi chiếc xe đầu tiên.


Chú rể hạnh phúc nhất quả đất khi được cô dâu xinh đẹp tới rước

 


Chú rể dùng ánh mắt đầy yêu thương đứng ngắm nhìn cô dâu


Wu Zheng Ping cho biết, việc sử dụng xe buýt rước dâu góp phần bảo vệ môi trường, tránh lãng phí. Ngoài ra, cặp đôi muốn đám cưới của mình phải thật độc đáo và ý nghĩa nên đã quyết định dùng xe buýt làm phương tiện đi lại trong ngày cưới.


Cô dâu bước xuống xe trong sự chờ đón của họ hàng hai bên.


Hình ảnh cặp đôi trong ngày trọng đại

Theo 2sao.vn