Nạn nhân được xác định là Vũ Thiên Thảo (16 tuổi, ngụ tại H.Hố Nai, tỉnh Đồng Nai).

Vào khoảng 10h30, nhóm nam sinh gồm 6 người (trong đó có 5 nam và 1 nữ) đi cùng Đoàn du lịch tỉnh Đồng Nai khoảng 60 người đến thăm quan tại Khu du lịch Thác Đam Bri (thuộc địa bàn xã Đạm Bri, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng). Sau khi vào khu vực Thác Đam Bri, khoảng 11h10, 6 thanh niên trên đã tách khỏi đoàn để đi tham quan khu vực lòng Thác Đam Bri. Tại đây, Vũ Thiên Thảo đã bất cẩn trượt chân rơi xuống thác.

Theo một nhân viên của khu du lịch, vào thời điểm trên, nhóm 6 người này đi qua cầu để vượt bên kia Thác Đam Bri, tuy nhiên, lúc này nam sinh đã không may bất cẩn trượt chân rơi xuống thác, bị nước cuốn trôi mất tích.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Khu du lịch Thác Đam Bri đã huy động khoảng 30 lực lượng cứu hộ tại chỗ tham gia công tác tìm kiếm. Đồng thời báo sự việc cho Cảnh sát PCCC- CHCN số 2 tỉnh Lâm Đồng tại TP. Bảo Lộc.

Nhận được tin báo, khoảng 11h30, Cảnh sát PCCC- CHCN số 2 đã huy động lực lượng trên chục người tham gia tìm kiếm nam sinh xấu số trên.

Đến 16h, công tác tìm kiếm nạn nhân vẫn được lực lượng chức năng triển khai tích cực. Tuy nhiên khoảng gần 17h cùng ngày, do vị trí tìm kiếm rất nguy hiểm, trời sắp tối nên công tác tìm kiếm tạm thời ngưng lại.

Sáng ngày 27.8, lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm. Đến khoảng 10 giờ 30 phút, thi thể nạn nhân Thảo đã được tìm thấy cách vị trí cầu từ chiếc cầu mà nạn nhân đi qua khoảng 50 mét và bị mắc kẹt trong hốc đá trên thác- người phát ngôn Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC - CHCN) số 2 tại (TP.Bảo Lộc) cho biết.

Sau đó, lực lượng cứu hộ đã tiến hành vớt lên khỏi Thác Đam Bri. Đồng thời hoàn tất các thủ tục để bàn giao cho gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

Theo Laodong