Ngày 29.1, Cơ quan điều tra đã công bố hình ảnh nghi can giết hai vợ chồng ông Lương Văn Đấu (SN 1949) và bà Võ Thị Năm (SN 1953) gây rúng động dư luận mấy tuần qua. Theo đó, hình ảnh này được phác họa lại sau khi trích xuất từ camera an ninh bên trong căn biệt thự - nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng ở số 113, quốc lộ 1, phường 2, TX.Cai Lậy (Tiền Giang). 

Hình ảnh từ camera cho thấy, nghi can là nam thanh niên khoảng 25 tuổi, cao khoảng 1,8m, tóc ngắn, lông mày rậm, đeo khẩu trang, găng tay, mặc áo khoác, chân mang giày đen. Nghi can này được cho là sau khi giết chết hai vợ chồng ông Đấu, mang theo một túi xách rời khỏi hiện trường. 

Do tính chất nghiêm trọng của vụ án, ngày 25.1, Thiếu tướng Nguyễn Phi Hùng - Phó tổng cục trưởng Tổng cục cảnh sát, Bộ Công an - và Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự, Bộ Công an - đã có mặt tại tỉnh Tiền Giang để phối hợp, chỉ đạo cơ quan Công an tỉnh Tiền Giang thành lập Ban chuyên án điều tra, truy tìm hung thủ vụ án.

Như tin đã đưa, căn biệt thự bề thế nằm trên QL1 này là của đại gia Lương Văn Triêm (SN 1976) - một đại gia chuyên kinh doanh cà phê ở thị trường TP.HCM và các tỉnh ĐBSCL. Khi vụ việc xảy ra vào đêm 23.1, thời điểm này chỉ có ông Đấu và vợ là bà Năm (là cha và mẹ ông Triêm) và cháu Lương Hữu Khánh (học sinh lớp 8) ở nhà.

Sáng 24.1, một người thân trong gia đình đã phát hiện hai vợ chồng ông Đấu, bà Năm chết với nhiều vết đâm chém trong phòng ngủ tầng 2. Riêng cháu Khánh ở phòng khác nên may mắn thoát nạn. Đêm xảy ra vụ án, vợ chồng ông Triêm không có mặt trong căn biệt thự nên được vô sự.

Hiện nay, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Tiền Giang và Bộ công an đang khẩn trương điều tra, truy bắt thủ phạm gây ra vụ thảm án kinh hoàng trên. Đồng thời Cơ quan điều tra yêu cầu người dân nhìn thấy người nào có dấu hiệu khả nghi có hình dạng, khuôn mặt giống như nghi can trong hình vẽ thì báo về cho Công an tỉnh Tiền Giang và Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an.

Theo Lao Động