Đỗ Duy Nam là cái tên không còn xa lạ trong giới trẻ Việt. Anh được biết đến là một diễn viên, VJ và ca sĩ nổi tiếng với loạt nhạc chế kèm theo những thông điệp ý nghĩa thu hút hàng triệu lượt truy cập.

Giữa thời điểm Em gái mưa của ca sỹ Hương Tràm vẫn đang "làm mưa làm gió", bắt kịp xu hướng ông bố 9X lập tức cho ra parody "Ông bố mưa" khiến dân tình không nhịn nổi cười. Tham gia cùng anh lần này còn có sự xuất hiện của cô con gái cưng gần 1 tuổi có tên ở nhà là Thóc.

Ông bố mưa là câu chuyện kể về người đàn ông bất chấp mọi thứ để lấy vợ giàu. Sau kết hôn, bi kịch liên tiếp xảy ra khi anh ta phải chịu cảnh ở rể để vợ làm trụ cột kinh tế gia đình.

Biến cố liên tiếp xảy ra nhưng ông bố đã nén nhịn vì con cái. Vào một ngày, người đàn ông này phát hiện vợ ngoại tình nên quyết định đưa con về quê để làm lại cuộc đời. 

Thánh chế Đỗ Duy Nam mang con gái tham gia vào Ông bố mưa khiến dân mạng cười bò-1

Tham gia nhạc chế lần này cùng với Duy Nam còn có sự xuất hiện của cô con gái nhỏ.

Chia sẻ về sản phẩm mới, Duy Nam nói: "'Ông bố mưa' chỉ là một lát cắt nhỏ của xã hội ngày nay. MV chỉ đặt ra vấn đề và câu trả lời là ở các bạn. Cảnh chồng lấy vợ giàu hay ngược lại.

Tất cả sẽ tốt đẹp hơn nếu chúng ta gây dựng sự nghiệp bằng chính đôi bàn tay của mình. Phải biết yêu thương nhau từ những điều giản dị nhất. Cái đó mới thực sự là hạnh phúc bền vững. Nhất là với đấng mày râu, chăm lo cho các thành viên trong gia đình là việc làm không thể xem nhẹ".
Thánh chế Đỗ Duy Nam mang con gái tham gia vào Ông bố mưa khiến dân mạng cười bò-2
Hình ảnh ông bố trẻ trong parody.

 

Đỗ Duy Nam tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh (Hà Nội). Em của mùa World Cup, World Cup xa dần, Mùa yêu U23,... là những sản phẩm chế Duy Nam đã gây sốt trước đó. Với màn ảnh Việt, khán giả có thể biết đến anh qua các vai diễn: Mạnh Hà trong Sóng ngầm phát sóng trên kênh VTV1, Trần Lực trong Làm chồng đại gia...

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Duy Nam còn có tổ ấm hạnh phúc bên bà xã Nguyễn Ngọc Anh (SN 1996). Cặp đôi kết hôn vào ngày 11/9/2016 sau 3 năm tìm hiểu. Con gái đầu lòng của vợ chồng anh là bé Thóc.
 

Thánh chế Đỗ Duy Nam mang con gái tham gia vào Ông bố mưa khiến dân mạng cười bò-3
Hình ảnh cặp đôi trong ngày cưới.

Thánh chế Đỗ Duy Nam mang con gái tham gia vào Ông bố mưa khiến dân mạng cười bò-4
Hình ảnh hài hước của cặp đôi.

Thánh chế Đỗ Duy Nam mang con gái tham gia vào Ông bố mưa khiến dân mạng cười bò-5
Duy Nam ân cần bên bà xã khi mang bầu con gái.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet