Đằng sau vẻ sôi nổi, 'cháy' hết mình trên sân khấu, Thanh Thảo trở về làm người phụ nữ đảm đang, hết lòng vì gia đình và tận hưởng cuộc sống nhẹ nhàng bình yên ở Mỹ.

Ngoài những ngày bận rộn lịch diễn, nữ ca sĩ thường có những thú vui rất giản dị: trồng rau,  cây trái, làm vườn và nấu ăn...

Căn biệt thự của Thanh Thảo tại Mỹ khá rộng, có cả khoảng vườn tràn ngập sắc xanh cây trái. Đây cũng là khoảng không gian lý tưởng cho những bữa tiệc sum vầy của gia đình. 

Cũng chính những dịp đặc biệt ấy, nữ ca sĩ lại tận tay trổ tài cắm hoa và nấu ăn khéo léo. Bên cạnh đó, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ trước những khoảnh khắc quan tâm, chăm sóc của bạn trai Việt Kiều.

Thanh Thảo, sao Việt
Thanh Thảo, sao Việt

Thanh Thảo còn sở hữu siêu xe đắt tiền đáng mơ ước. Không bị tác động bởi sự ồn ào lẫn ghanh đua của giới showbiz, nữ ca sĩ chọn cách tận hưởng cuộc sống nhẹ nhàng với những chuyến vi vu cùng xế sang.

Thanh Thảo, sao Việt

Thanh Thảo, sao Việt

Thanh Thảo, sao Việt

Cuộc sống đẹp như mơ chính là động lực giúp nữ ca sĩ có nhiều năng lượng để làm nghề và có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Việt.

Quỳnh Anh