Sean Shaw, một người đàn ông sinh sống ở Australia mới đây đã quay được cảnh tượng hiếm có trong tự nhiên khi hai loài rắn độc đầu bảng tấn công lẫn nhau. Trên nền đất ở khu vực Myponga, miền nam Australia, hai con rắn đánh nhau không khoan nhượng.

cuoc chien ki la cua ran cuc doc bi ran lon hon an thit hinh anh 1

Con rắn nấu cắn liên tiếp vào người rắn bụng đỏ.

Con rắn bụng đỏ với thể hình vượt trội hơn đã chiếm ưu thế khi đánh nhau với rắn nâu. Hai loài rắn này đều thuộc loại cực độc và một cú cắn của chúng cũng có thể giết người.

cuoc chien ki la cua ran cuc doc bi ran lon hon an thit hinh anh 2

Trong clip, con rắn bụng đỏ đang tìm cách nuốt con rắn nâu. Con rắn nhỏ hơn dù không thể thoát khỏi hàm răng của rắn đỏ nhưng vẫn cắn liên tiếp vào thân mình đối phương. Cuộc huyết chiến nhanh chóng được định đoạt khi rắn nâu kiệt sức và bị rắn đỏ nuốt gọn.

cuoc chien ki la cua ran cuc doc bi ran lon hon an thit hinh anh 3

Con rắn lớn hơn đã giành chiến thắng.

Sean cho biết anh thấy con rắn bụng đỏ đuổi theo con rắn nâu và cuối cùng đã bắt kịp. Sau đó, cuộc đánh nhau diễn ra quyết liệt và phần thắng nghiêng về con rắn lớn hơn. Cuộc chiến diễn ra trong khoảng 30 phút. Sean trả lời trên tờ Advertiser: “Chúng tôi bỏ đi khi con rắn đỏ đã nuốt hơn một nửa thân mình rắn nâu tội nghiệp”.

 

Theo Dân Việt