Nếu bạn đã từng nghe tới loại động cơ turbine xăng Rolls-Royce Allison 250 dành cho trực thăng thì sẽ vô cùng bất ngờ khi nó được chế thành loại động cơ dành cho môtô. Điều gây ngạc nhiên hơn là loại động cơ này lại được một ông lão 70 tuổi có tên là Arlen Ness tái tạo vào chính chiếc siêu xe quái vật của mình mang biệt danh Mach Ness.

Trong video mới công bố cho thấy, ông lão 70 tuổi đứng bên cạnh chiếc Mach Ness đang được vặn ga nổ inh ỏi. Ngoài âm thanh khiến ai đó đều phải “đinh tai nhức óc” thì phần xả cuối pô xe còn phụ ra lửa. Những chi tiết “kỳ quặc” như thế khiến cho Mach Ness không hổ danh là “quái vật” trong làng xe hai bánh.

Trước đó, một hãng độ xe cũng từng chế tạo thành công chiếc môtô Y2K. Chiếc xe này mang loại động cơ khổng lồ Turbine Super có công suất đầu ra khủng khiếp 420 mã lực và có thể đạt vận tốc khủng khiếp 275 mph (442,57 km/h). Mặc dù tất cả mới ở trong môi trường thử nghiệm. Thế nhưng những nguồn tin như này cho thấy rằng thế giới xe hai bánh là nguồn sáng tạo bất tận cho mọi thành phần xã hội và mọi lứa tuổi.

Theo Danviet