Đoạn video được đăng tải trên Otofun ghi lại cảnh tranh cãi nảy lửa giữa CSGT và người vi phạm xảy ra trên tuyến đường Nguyễn Xiển - Kim Giang (Hà Nội).

Theo đó, người đàn ông điều khiển xe máy có tên là Tứ khi đang di chuyển và rẽ về bên phải bất ngờ bị CSGT dừng xe kiểm tra. Khi dắt xe vào chốt, CSGT thông báo lỗi vi phạm với anh này là vượt đèn đỏ, tuy nhiên người đàn ông quả quyết là mình vẫn di chuyển trong khi đèn xanh. Qua đoạn clip, người xem cũng có thể thấy rằng, người đàn ông này đã đi đúng luật giao thông, cảnh quay qua camera hành trình của người đàn ông cho thấy lúc rẽ phải bật đèn xi-nhan là thời điểm đèn vẫn đang xanh.

Lúc này, hai bên tranh cãi nhau khá căng thẳng, người đàn ông yêu cầu CSGT lập biên bản nhưng phải đưa ra bằng chứng, phía CSGT về sau nhận ra không đủ chứng cứ nên đã nói "nhắc nhở". Tuy nhiên người đàn ông không chấp nhận việc "nhắc nhở" này và yêu cầu CSGT nhận sai, đồng thời xin lỗi mình.

Cuối cùng CSGT đành phải nói: "Trời tối, có thể nhìn nhầm, tôi thay mặt anh em ở đây. Anh em chúng tôi xin lỗi anh giai". Lúc này người đàn ông mới đồng ý chấp nhận lời xin lỗi. 

Được biết, tuyến đường xảy ra sự việc thuộc quản lý của Đội CSGT Số 7 (Phòng CSGT - Công an Tp. Hà Nội)

Theo Báo Giao Thông