Chia sẻ với giới truyền thông những thách thức sẽ phải đón nhận khi ngồi vào ghế nóng, quyền chủ tịch của CLB bóng đá TP.HCM đã tự tin cho biết: "Những kiến thức tôi nhận được suốt thời gian đi đá bóng là một kho tàng. Và tôi nghĩ rằng, không phải ai đứng ở cương vị quản lý bóng đá cũng có điều đó.

Tôi có điểm mạnh khi thi đấu nhiều nơi, học hỏi được các đội bóng vận hành. Lần đầu tiên làm quản lý thì cần phải học hỏi, kinh nghiệm sẽ được tích lũy theo thời gian".

 

Công Vinh: Bóng đá là việc của đàn ông...

Công Vinh khẳng định sẽ làm tốt và tiếp tục học hỏi trên cương vị quản lý

Tuy nhiên, CV9 cũng khiêm tốn nói: "Thực ra công việc bàn giấy, quản lý về con người tôi cũng cần phải học hỏi, cần phải trau dồi kiến thức từ những người đi trước.

Tôi tin rằng sự học hỏi, cố gắng của tôi sẽ mang lại hiệu quả tốt cho công việc trong tương lai. Nhân đây cũng mong truyền thông tiếp tục ủng hộ tôi cũng như đội bóng TP.HCM".

"CLB TP.HCM là đội bóng non trẻ, lần đầu tiên tham dự V-League sẽ gặp nhiều khó khăn. Vậy nên, mục tiêu của đội chúng tôi đó là trụ hạng thành công ở mùa giải này. Sau đó sẽ tính đến mục tiêu dài hơi hơn" Công Vinh nói về mục tiêu của đội nhà trong mùa giải đầu tiên dự sân chơi cao nhất dải đất hình chữ S.

Chia sẻ về khát vọng, quyền chủ tịch CLB TP.HCM chia sẻ: "Tôi đã đi chơi bóng ở nhiều nơi nên tôi biết, muốn làm bóng đá chuyên nghiệp phải bắt đầu từ những cái nhỏ nhất rồi mới lớn hơn.

 

Công Vinh: Bóng đá là việc của đàn ông...

Đồng thời khẳng định sẽ đưa CLB TP.HCM chuyên nghiệp hơn

Tôi sẽ trang bị cho các cầu thủ của mình suy nghĩ rằng: Họ chỉ việc ra sân chơi bóng tốt nhất, còn mọi việc sẽ phải có người khác, bộ phận khác lo.

Cụ thể hơn là một phòng thay đồ tiêu chuẩn, rồi chuyện ăn mặc, đi lại...Điều này có vẻ mới mẻ với cách làm bóng đá ở Việt Nam, nhưng đối với Thế giới thì không lạ gì.

Trong tương lai tôi sẽ làm những gì tốt nhất cho các cầu thủ, để cho CLB có được hình ảnh đẹp trước mắt công chúng, cũng như thi đấu tốt trên sân.

Làm được điều này sẽ giúp khán giả có cái nhìn tích cực hơn về giải đấu của chúng ta, để giúp nền bóng đá của chúng ta phát triển hơn trong tương lai.

Chúng tôi có thể yếu hơn về chuyên môn, nhưng chắc chắn hình ảnh sẽ không thua bất cứ đội bóng nào ở V-League". Công Vinh cũng khẳng định sự ủng hộ của lãnh đạo TP.HCM sẽ là nền tảng để đội nhà sẽ tốt dần trong tương lai.

Trước câu hỏi về việc lôi kéo khán giả đến sân, quyền chủ tịch CLB TP.HCM cũng khẳng định đội sẽ có nhiều điều mới mẻ để đưa NHM đến sân theo cách giải trí như tại nước ngoài.

Công Vinh: Bóng đá là việc của đàn ông...

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM tỏ rõ khát khao đưa CĐV đến sân Thống Nhất

"Chúng tôi sẽ mời ca sỹ đến sân suốt 13 trận tại sân Thống Nhất để biểu diễn, ngoài ra sẽ có những phần bốc thăm trúng thưởng. Tôi nghĩ mình phải làm cách nào để khán giả đến sân theo cách giải trí tốt nhất như vẫn thấy ở nước ngoài.

Ngoài ra việc chị Thu (PCT UBND TP.HCM bà Nguyễn Thị Thu - PV) cũng đã phát biểu cố gắng tạo điều kiện cho CLB như giao sân cho đội bóng quản lý.

Nếu được được điều này sẽ tích cực đối với CLB, lúc này chúng tôi được quyền quyết định mọi thứ để có thể làm tốt hơn cho khán giả, không chỉ là bóng đá mà còn là giải trí mỗi cuối tuần".

Chia sẻ bên lề, Công Vinh cũng khẳng định bà xã Thủy Tiên không liên quan gì đến các quyết định trở lại với bóng đá với tư cách của một nhà quản lý thay vì là HLV hay cầu thủ.

CV chia sẻ "bóng đá là việc của đàn ông, Thủy Tiên chỉ đứng sau làm hậu phương cho tôi ở lĩnh vực này. Như người ta vẫn nói, sau sự thành công của một người đàn ông sẽ có bóng dáng của phụ nữ.

Tất nhiên, chuyện mời ca sỹ đến sân biểu diễn thì không phải việc của tôi nên chuyện Thủy Tiên có hát ở sân Thống Nhất hay không là việc của bộ phận mới. Và ở đây chúng tôi đang hợp tác với Cty của ca sỹ Thanh Bùi..."

Chốt lại vấn đề, Công Vinh tin tưởng nếu như có nhiều thời gian hơn mình sẽ làm tốt hơn nữa cho đội nhà khi có thể cùng tham gia tuyển lựa cầu thủ nhằm giúp đội mạnh hơn.

M.A (bài và clip)