Dù chỉ là trận đấu giao hữu nhưng các cầu thủ U22 Việt Nam đã nhập cuộc với tinh thần tự tin và cống hiến. Trong khi đó, ĐT các ngôi sao K-League do mới tập trung cùng nhau nên chưa có nhiều thời gian kết dính về lối chơi.

Sở hữu thể hình vượt trội giúp cho đội bóng đến từ xứ sở Kim chi nhỉnh hơn U22 Việt Nam về thế trận, dù vậy lối chơi bế tắc cùng sự tập trung của hàng phòng ngự đội bóng áo đỏ khiến đội khách không thể có được bàn thắng.

U22 Việt Nam, ngôi sao K-League, Hữu Thắng, Công Phượng, Xuân Trường, trực tiếp bóng đá

Văn Toàn ăn mừng bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh: SN

Ngược lại, đoàn quân của HLV Hữu Thắng lại tạo ra được vô số các cơ hội trước khung thành của đội bạn, nhưng thiếu chính xác trong khâu dứt điểm cùng sự xuất sắc của thủ môn ĐT các ngôi sao K-League khiến bàn thắng liên tục "lẩn trốn" U22 Việt Nam trong 45 phút đầu tiên.

Công Phượng trong một ngày thi đấu thăng hoa, với những pha xử lý kỹ thuật đã nhiều lần làm khổ hàng phòng ngự đội bóng đến từ xứ Hàn.

Phải mãi đến phút 70 của trận đấu, cầu thủ vào thay người Văn Toàn với cú sút quyết đoán đã mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Vượt qua các ngôi sao K-League giúp cho thầy trò HLV Hữu Thắng thêm phần tự tin trong hành trình chinh phục SEA Games 29 tại Malaysia vào tháng 8 tới.

Ghi bàn: Văn Toàn (70')

Đội hình xuất phát:

U22 Việt Nam: Minh Long, Văn Thanh, Văn Khánh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Ti Phông, Xuân Trường, Duy Mạnh, Hồng Duy, Công Phượng, Đức Chinh. 

Ngôi sao K-League:Kim Yong-dae, Lee Seul-chan, Oh Ban-suk, Kim Do-hyeok, Son Jun-ho, Lee Keun-ho, Ku Ja-ryong, Han Sang-win, Yeom Ki-hun, Kim Jin-su, Kim Shin-wook. 

Thiên Bình - Song Ngư