Tối 18/2, tập 1 của “Trời sinh một cặp” đã chính thức lên sóng VTV3. Thanh Hà và Đàm Vĩnh Hưng đảm nhận vai trò giám khảo, trong khi đó Dương Triệu Vũ, Vũ Hà, Thanh Thảo góp mặt trong chương trình với vai trò huấn luyện viên. 12 thí sinh là những người nổi tiếng ở nhiều ngành nghề khác nhau đã trình diễn khả năng ca hát của mình.

Tiết mục dự thi "Biển cạn" với phần thể hiện của diễn viên lồng tiếng Lệ Thi được xem là gây nhiều chú ý nhất trong tập đầu tiên lên sóng.

Tiết mục dự thi "Biển cạn" với phần thể hiện của diễn viên lồng tiếng Lệ Thi được xem là gây nhiều chú ý nhất trong tập đầu tiên lên sóng.

Ngay sau đó, trong clip hậu trường, con gái Chế Linh tiếp tục khiến khán giả ngỡ ngàng khi khóc và chua xót kể: “Tôi đúng là con gái của nam danh ca Chế Linh nhưng ít gặp được ba. Từ nhỏ tôi sống với mẹ và Lệ Thi cũng là tên do mẹ đặt. Tên lót chữ Lệ nghe buồn nhưng cũng vì lúc mang thai, mẹ tôi khóc nhiều hơn là vui. Quãng đường mẹ nuôi dưỡng, chăm sóc gồng gánh vất vả 4 chị em mình không lời nào tả xiết, nên hà cớ gì tôi phải lấy tên lót là Chế Thi, nghe xa lạ lắm".

Được biết, danh ca Chế Linh có tổng cộng 4 người vợ. Trong đó, người vợ đầu có với ông 5 người con, người vợ thứ 2 (là em ruột vợ đầu) có với ông 4 con, vợ thứ 3 của đã mất. Năm 1974 Chế Linh cưới người vợ thứ 4 và sống cùng từ đó cho đến nay. 

Tập tiếp theo của "Trời sinh một cặp" sẽ được phát sóng vào lúc 21h tối Thứ Bảy (25/2) trên kênh VTV3.

Vietnamnet