Clip cô gái trẻ chơi đàn bầu được đăng trên một diễn đàn mạng nhanh chóng thu hút sự chú ý. Tiếng đàn cô gái rất chuyên nghiệp, tạo cảm giác mới mẻ cho nhiều fan của bộ phim Hàn Quốc đang được yêu thích: “Mây họa ánh trăng”.

Ca khúc mà cô gái gẩy bằng đàn bầu là “Because I miss you” - một trong những ca khúc chủ đề của bộ phim vừa đề cập. Nhiều cô gái ở Việt Nam đang chuộng ca khúc này bởi nó thể hiện tình yêu gặp nhiều trắc trở của cặp đôi trong phim.

Nhờ sự lan tỏa của cư dân mạng, thông tin về cô gái chơi đàn trong clip đã được tiết lộ. Cô là Lê Thùy Linh, một cô gái rất xinh xắn, quyến rũ.

Lê Thùy Linh - cô gái gây sốt với clip chơi đàn bầu
Lê Thùy Linh - cô gái "gây sốt" với clip chơi đàn bầu

Thuỳ Linh vô cùng xinh đẹp khi mặc áo dài và ôm trong tay cây đàn truyền thống
Thuỳ Linh vô cùng xinh đẹp khi mặc áo dài và ôm trong tay cây đàn truyền thống

Là một cô gái trẻ, Lê Thùy Linh cũng yêu thích bộ phim “Mây họa ánh trăng” nên đã cover nhạc phim “cho vui”. Chẳng ngờ clip cover của Linh được rất nhiều người yêu thích.

Khi clip được chia sẻ trên diễn đàn, Linh được bạn bè báo tin. Cô rất điềm tĩnh đối mặt với sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hình ảnh Thùy Linh chơi đàn bầu ở một buổi biểu diễn âm nhạc dân tộc.
Hình ảnh Thùy Linh chơi đàn bầu ở một buổi biểu diễn âm nhạc dân tộc.

Thuỳ Linh cho biết, cô chỉ quay clip để giải trí chứ không nghĩ rằng nó sẽ trở thành đề tài bàn luận.

Lê Thùy Linh sinh năm 1991, là giảng viên Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. Cô không chỉ biểu diễn ở khắp các sân khấu lớn nhỏ trong và ngoài nước mà còn là giáo viên của nhiều tài năng âm nhạc quốc gia.

Linh khiêm tốn cho rằng tài chơi đàn mà cô đang được khen ngợi là không có gì to tát. Với một người đã gắn bó với âm nhạc và các loại nhạc cụ đến 20 năm như Linh thì chơi một bản nhạc giải trí không phải chuyện gì hiếm lạ.

Vẻ đẹp của cô giáo Nhạc Viện.
Vẻ đẹp của cô giáo Nhạc Viện.



Theo Dân Trí