Không lâu trước đây, hàng loạt video nấu ăn trong văn phòng của một cô gái trẻ đã khiến cư dân mạng không khỏi há hốc miệng kinh ngạc vì sự bá đạo, công phu và đầy sáng tạo. Không chỉ nấu lẩu bằng bình nước, nướng thịt bằng quạt sưởi hay thậm chí mới đây nhất là rán bánh trên cpu, hẳn cư dân mạng chỉ còn biết thán phục từ video này cho tới video khác. Hẳn ai cũng phải công nhận từ khi có cô gái này, văn phòng làm việc khô khan hẳn đã thú vị hơn rất nhiều.
Mới đây cô gái này tiếp tục khiến nhiều người "ngã ngửa" khi thực hiện món mì tương đen Hàn Quốc ngay tại văn phòng, đến mì cũng tự nhào bột rồi đun chín như thế này thì quả thật phải phục sát đất rồi.

Nếu chỉ nhìn cô gái này làm thôi hẳn ai cũng thấy tự làm món mì tương đen dễ làm hơn bao giờ hết. Đầu tiên bạn chỉ việc nhào bột, nặn thành những sợi mì rồi cho đun sôi lên, công đoạn thiết kế bếp cũng không hề khó nhằn đâu nhé, chỉ việc sử dụng hai vỏ lon nước ngọt cũ là được rồi.


Bắt đầu với bước nhào bột nặn thành sợi mì


Nạo tỏi và dưa chuột bằng lon nước ngoạt đây


Trộn đều nước sốt cùng mì nhé


Thành quả đây rồi, quá bá đạo phải không nào

 

Kế đến làm nước sốt thì bạn cần có giấy bạc này, rồi rau củ thịt cho hết vào giấy bạc rồi đun lên, đến khi các nguyên liệt chín hết là có thể trộn với mì và dùng ngay được rồi. Cô gái này còn dạy cư dân mạng cách làm cái nạo để nạo rau củ ngay trên công ty, quá ấn tượng phải không nào. Và đặc biệt lưu ý sợi mì phải có độ dai nhất định đấy nhé, nhìn mà xem, cô ấy còn có thể kéo căng sợi mì cùng với đồng nghiệp kia kìa.

Đấy là lý thuyết thì như vậy, còn nếu thực hành mà không được "ngon lành" như trên, thôi thì chúng ta cứ ra ngoài ăn cho đảm bảo nhé!


Gen